ไรมอน แลนด์ เจ้าของโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke) คอนโดมิเนี่ยมหรูใจกลางเมือง ร่วมกับ แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ มินิ ประเทศไทย จับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ ผสมผสานความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่เหมือนกันอย่างลงตัว มอบข้อเสนอด้วยแคมเปญ MINI@THE LOFTS (มินิ แอท เดอะลอฟท์) มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในสังคมเมือง

สำหรับโครงการคอนโดมิเนี่ยม เดอะลอฟท์ อโศก ถูกดีไซน์ให้ออกมาในรูปแบบสไตล์ลอฟท์ บนความหรูหราน่าอยู่อาศัย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ด้านใช้งานอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในใจกลางเมือง ลักษณะการตกแต่งของโครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแวร์เฮาส์ของคลังสินค้าในบริเวณอินดัสเตรียล ย่านแมนฮัตตัน ในนครนิวยอร์ก ซึ่งเพดานภายในห้องจะยกสูง พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่ ส่วนการตกแต่งอื่นๆ จะเน้นแบบแนว RAW ที่ยกระดับความเท่แบบเปลือยวัสดุ ผสมผสานกับฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยของยุคสมัยใหม่ ด้วยเหตุนี้เดอะลอฟท์ อโศก จึงเป็นการนำความลอฟท์มาวางไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพ โดนใจกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยชาวไทย ที่กำลังนิยมการตกแต่งคอนโดในสไตล์ดังกล่าวมากขึ้น

เดอะลอฟท์ อโศก เป็นคอนโดมิเนี่ยมหรู ทำเลทองใจกลางเมือง โดยตั้งอยู่ริมถนนย่านอโศก ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ มากมาย เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS, MRT, รวมถึงแอร์พอร์ตลิงค์ ก่อสร้างขึ้นบนพื้นที่ 1.5 ไร่ มีความสูง 45 ชั้น พร้อมด้วยห้องพักรวมทั้งสิ้น 211 ยูนิต และพื้นที่จอดรถครอบคลุมกว่า 216 คัน ภายในห้องโดดเด่นด้วยความสูงโปร่ง มีห้องพักได้เลือกได้ทั้ง 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน รวมถึงยังมีห้องแบบ Duplex ให้เลือกสรรได้จนถึง 3 ห้องนอน เติมเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น พื้นที่เลานจ์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องอบไอน้ำ สวนสาธารณะลอยฟ้า ลิฟท์ความเร็วสูง ประตูระบบคีย์การ์ด รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และลานจอดรถแบบอัตโนมัติ ทั้งนี้ตัวโครงการมีกำหนดก่อสร้างเสร็จสิ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2562

555

คุณเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับไรมอน แลนด์ แล้ว การเลือกพาร์ทเนอร์ที่มีดีเอ็นเอ ตรงกันนับว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโครงการคอนโดมิเนียม เดอะลอฟท์ อโศก ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และเราก็ได้พบว่าแบรนด์มินิ ซึ่งเป็นผู้ผลิตยานยนต์ที่ความโดดเด่นเรื่องดีไซน์คอนเซ็ปต์และฟังก์ชั้นใช้งาน มีดีเอ็นเอตรงกับโครงการนี้อย่างลงตัว เราจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับมินิ ประเทศไทย ในการมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ที่ชื่อชอบที่อยู่อาศัยในสไตล์ลอฟท์ รวมถึงความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของรถมินิ”

ทางด้านคุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย ก็ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “มินิ เป็นรถที่ตอบโจทย์ในไลฟท์สไตล์คนเมือง มีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้านดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยสมรรถนะดีเยี่ยมขับเคลื่อนอย่างคล่องตัว มีความสนุกในการขับขี่พร้อมด้วยความเท่ห์อยู่ในตัว ซึ่งเมื่อเทียบกับการออกแบบของคอนโดมิเนี่ยมโครงการ เดอะลอฟท์ อโศก แล้ว ก็แทบจะมีเอกลักษณ์ตรงกันกับรถมินิแทบทุกอย่าง ราวกับเป็นรถมินิในรูปแบบใหม่สไตล์ที่อยู่อาศัย มินิ ประเทศไทย จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ ไรมอน แลนด์ ในการมอบข้อเสนอพิเศษให้กลุ่มลูกค้า ซึ่งจะตอบโจทย์มิติการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ”

ส่วนแคมเปญพิเศษ MINI @THE LOFTS นี้ ทางไรมอน แลนด์ และมินิ ประเทศไทย จะมอบข้อเสนอมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองมินิและยูนิตเดอะลอฟท์ อโศก ขนาด 2 และ3 ห้องนอนหรือ ห้องดูเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 โดยทางลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ที่สำนักงานขายโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก สุขุมวิท 21 หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

Previous article‘Y-BOX Pavilion, 21st C. Cave’ นวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต
Next article‘อิฐดินเหนียว’ วัสดุทางเลือกใหม่ แข็งแรงกว่าคอนกรีต 2 เท่า
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม