กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ หลังลูกค้าตอบรับดีจองปลูกสร้างบ้านในงาน “Home Builder Expo 2016” จนสามารถปิดยอดขายได้กว่า 100 ล้านบาท ชี้ไตรมาสสุดท้ายตลาดรับสร้างบ้านยังไปได้ พร้อมเร่งเดินหน้าพัฒนาคุณภาพและรุกกิจกรรมการตลาด คาดทั้งกลุ่มปีนี้ขายตามเป้า 800 ล้านบาท

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า จากการที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้เข้าร่วมออกบูธงานรับสร้างบ้าน “Home Builder Expo 2016” ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน ขอคำแนะนำการปลูกสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันในการออกบูธ จนสามารถปิดยอดจองสร้างบ้านได้กว่า 100 ล้านบาท โดยความสำเร็จในครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ มองว่าลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพการก่อสร้างบ้านและศักยภาพในการดำเนินงานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จากการออกบูธงานรับสร้างบ้านดังกล่าวที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯ เชื่อว่าผู้บริโภคที่ยังมีความลังเลในการสร้างบ้านและตัดสินใจปลูกจองในงานดังกล่าวยังมีอยู่มาก ซึ่งในช่วงต่อจากนี้ยังคงมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากผู้บริโภคจะตัดสินใจปลูกสร้างบ้านทั้งจากปัจจัยในด้านของราคาการสร้างบ้าน ราคาวัสดุก่อสร้างยังทรงตัว และค่าแรงงานที่ยังไม่มีการปรับตัวขึ้น อีกทั้งการจัดโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคค่อนข้างมาก

โดยในครึ่งปีหลังนี้กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเร่งทำยอดขายด้วยการรุกกิจกรรมและโปรโมชั่นทางการตลาด ควบคู่กับการพัฒนาแบบบ้าน คุณภาพงานก่อสร้างและการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจากกลยุทธ์ที่ได้กำหนดไว้จะทำให้การดำเนินงานในช่วงเวลาอีก 4 เดือนที่เหลือของกลุ่มบริษัทบิวท์ ทู บิวด์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 800 ล้านบาทในปีนี้

Previous articleSTARTUP ในธุรกิจ DIGITAL
Next articleMBK สบช่องทาง สร้างคอมมูนิตี้มอลล์ในปทุมธานี
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น