พร็อพเพอร์ตี้กูรู เปิดโผรายชื่อผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศและผู้ได้รับรางวัลชมเชย “ Thailand Property Awards” ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ณ พลาซา แอทธินี กรุงเทพฯ อะ รอยัล เมอริเดียน  โดย “แมกโนเลีย” คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม จากโปรเจค Waterfront จากกรุงเทพ ภูเก็ต สมุย และโครงการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก

มร.เทอรี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงงาน Thailand Property Awards ในปีนี้ว่า บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ได้รับรางวัลสุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม โดยกวาดไปถึง 8 รางวัล ด้วยโครงการสุดหรูเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่โปรเจค Waterfront จากกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย และโครงการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก พาเหรดขึ้นรับรางวัลบนเวทีอย่างคึกคัก รวมไปถึงรางวัลผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมอันเป็นที่สุดแห่งความหรูหราในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ โครงการ โอเรียนทัล เรสซิเดนท์ และรางวัลผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมหรูในเขตกรุงเทพมหานคร สำหรับที่พักอาศัย ได้แก่ โครงการแมกโนเลีย วอเตอร์ฟรอนท์ ไอคอน-สยาม ซึ่งโครงการดังกล่าวยังได้รับรางวัลผู้พัฒนารางวัลคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมเช่นกัน

ทั้งนี้ MQDC ยังได้รับรางวัลโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม จากโครงการตลาดที่พักอาศัยระดับบน เดอะ วิสซ์ดอม อเวนิวรัชดา-ลาดพร้าว เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ด้านรางวัลบุคคลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ประจำปี 2016 ได้แก่ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัว Property Report Congress Thailand งานสัมมนาระดับบริหาร เป็นครั้งแรก ที่มีผู้ทรงคุณวุฒิชาวไทยและระดับโลก มาร่วมเป็นวิทยากรให้ข้อมูลกลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดอสังหาฯอย่างน่าสนใจ

สำหรับรางวัลเชิดชูเกียรติอื่น ๆ ตกเป็นของโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาต่าง ๆ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งหนึ่งว่า โครงการริมแม่น้ำยังคงมีศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มตลาดหรูของกรุงเทพฯ โดยโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์ ได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมไฮท์ไลท์ที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มตลาดบน ในขณะที่โรงแรมอวานิริเวอร์ไวด์ กรุงเทพฯ ซึ่งส่งประกวดในกลุ่มโรงแรมระดับกลางกวาดไป 4 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบถึงสามรางวัล ส่วนอีกหนึ่งเป็นรางวัลการพัฒนาโรงแรมยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ โครงการมหาสมุทร ของ เพซ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งนำเสนอที่พักริมหาดตระการตาสร้างด้วยมือมนุษย์ในประเทศไทย ได้รางวัลไป 3 ประเภท ได้แก่ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่พักอาศัยยอดเยี่ยม การพัฒนาวิลล่าหรูยอดเยี่ยม(หัวหิน) และรางวัลการพัฒนาวิลลาที่ดีที่สุด(ประเทศไทย) โดยคณะกรรมการตัดสินให้ความเห็นว่า “มหาสมุทรนำความหรูหราในอีกระดับหนึ่งมาสู่หัวหิน ซึ่งเมืองแห่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน”

สำหรับผู้ชนะรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ในประเภทต่าง ๆ จะมีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินรางวัลเอเชีย พร็อเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ครั้งที่ 5 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่สุดของสุดยอดเกียรติยศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ชนะเหล่านี้จะต้องเผชิญหน้ากับผู้ชนะจากอีก 7 ประเทศในสมาคมอาเซียนด้วยกัน

16Y7A1675 16Y7A1654 16Y7A1575 16Y7A1334

Previous articleมาเลฯ เตรียมออกกฎ ให้ผู้พัฒนาอสังหาฯ ปล่อยสินเชื่อแก่ผู้ซื้อได้โดยตรง
Next articleตู้คอนซูมเมอร์ CT รุ่น CTM-R4 ตู้จ่ายไฟคุณภาพจากจีโนล กรุ๊ป
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น