นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าผู้ประกอบการก่อสร้างอย่างยิ่ง เพราะในงาน BUS & TRUCK ’16 ได้มีการจัดแสดงรถผสมปูนคุณภาพเยี่ยมมาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นำโดย SCHWING Stetter มิกเซอร์คุณภาพจากเยอรมนีที่จับคู่กับรถสุดแกร่งจากค่าย Foton อีกทั้งยังมีรถผสมปูนจากทาทา มอเตอร์ส มาร่วมจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

สำหรับงาน BUS & TRUCK ’16 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2559 นั้น ได้มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านงานขนส่งเข้าร่วมมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ยังมี รถผสมปูน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ด้านงานก่อสร้างเข้าร่วมจัดแสดงโชว์ในงานดังกล่าวด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าผู้ประกอบการได้เข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกับรับข้อมูลของผลิตภัณฑ์ไปประกอบการตัดสินใจ สำหรับเป็นทางเลือกยกระดับธุรกิจให้พัฒนาไปอีกขั้น รวมถึงให้ลูกค้าผู้เยี่ยมชมได้เห็นเต็มตาว่าสินค้าดังกล่าวสามารถใช้ในงานก่อสร้างได้จริง

IMG_1400

โดยภายในงานเหล่าผู้ประกอบการด้านงานก่อสร้างจะได้พบกับ SCHWING Stetter เครื่องผสมปูนหรือมิกเซอร์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศเยอรมนี โดยจะมาพร้อมกับการติดตั้งบนรถใหญ่จากค่าย Foton Auman ซึ่งตัวรถ มีสมรรถนะสูง ขนาด 10 ล้อ สองเพลา กำลังเครื่อง 330 แรงม้า ประหยัดน้ำมันด้วยมาตรฐานยูโร 3 รับประกันการใช้งานเป็นเวลา 2 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง สำหรับขนาดของเครื่องมิกเซอร์ SCHWING Stetter ที่นำเข้ามาเสนอเป็นทางเลือกให้เหล่าผู้ประกอบการนั้น ก็จะมีให้เลือกตั้งแต่ ขนาด 3 คิว ถึง 15 คิว สามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่นาน ส่วนทางด้านอายุการใช้งานของมิกเซอร์จะใช้งานได้นานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว เพราะด้วยศักยภาพในการผลิตไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบในการผลิต มาตรฐานในการควบคุม และการทดสอบคุณภาพก่อนที่จะส่งมอบให้ลูกค้า ต่างได้รับการรับรองว่ามีคุณภาพเป็นสากล ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน คืนทุนได้ในเวลารวดเร็วกว่าที่คิด

IMG_1402

รถผสมปูนอีกคันที่น่าสนใจก็คือ Tata Daewoo Novus Mixer จากค่ายรถทาทามอเตอร์ส ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 320 แรงม้า พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ เบาะนั่งแบบถุงลม กระจกมองข้างแบบมุมต่ำ เบรกลมพร้อม ABS ระบบปรับแต่งเบรกอัตโนมัติ ส่วนระบบผสมปูนก็ติดตั้งมาอย่างมีคุณภาพ ตอบโจทย์งานก่อสร้างได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญก็คือโปรโมชั่นพิเศษสุดลดราคาจาก 3,065,000 บาท เหลือเพียง 2,790,000 บาท สำหรับงาน BUS & TRUCK ’16 เท่านั้น

นับว่า รถผสมปูน ที่ขนมานำเสนอในงาน BUS & TRUCK ’16 มีคุณภาพคับแก้ว โดนใจเหล่าผู้ประกอบการก่อสร้างอย่างแน่นอน หากสนใจอย่ารอช้ารีบมาสัมผัสในงาน BUS & TRUCK ’16 ณ ฮอลล์ จัดแสดง 106 ไบเทค กรุงเทพฯ ซึ่งจะจัดถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

IMG_1406 IMG_1407

Previous articleหลอดไฟ LED อัจฉริยะ สว่างเองได้ด้วยพลังงานจากแบคทีเรีย
Next articleจิตอาสา เจ.เอส.พี. จับมือสำนักงานเขตบางแค บริการย้อมผ้าดำฟรี ทำดีเพื่อพ่อหลวง
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม