เกาะติดสถานการณ์ล่าสุดกับงานสถาปนิก’60 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันในวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้มีผู้จัดแสดงสินค้าจำนวนมหาศาลต่างประกาศศักดาลงสนามร่วมเป็นหนึ่งกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่กันอย่างต่อเนื่องจนแทบจะเต็มพื้นที่จัดแสดงแล้ว และจุดเด่นที่สร้างความน่าสนใจให้กับงานสถาปนิกเป็นประจำเสมอมานั่นคือ เหล่าผู้จัดแสดงสินค้าทุกรายต่างต้องออกแบบดีไซน์บูธให้มีความสวยงามดึงดูดใจผู้ร่วมชมงาน อีกทั้งยังเป็นการประชันความโดดเด่นในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้เหล่าผู้ชมขาประจำของงานสถาปนิกจึงต่างตื่นเต้นรอลุ้นว่าในแต่ละปีบูธจัดแสดงในงานจะออกมาดูสวยงามแปลกตามากมายเพียงใด

สำหรับบริษัท ซูเปอร์ คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและบริการติดตั้งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย แบรนด์ซูเปอร์ แสตมป์ คอนกรีต นั้น ก็ย่อมไม่พลาดกับการสร้างสรรค์ออกแบบบูธจัดแสดงให้ดูสะดุดตาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ในงานสถาปนิกนี้เช่นกัน โดยล่าสุดทางบริษัทก็ได้เผยแบบร่างของบูธให้เราได้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแม้ว่าตัวบูธจะมีพื้นที่เพียงแค่ 18 ตารางเมตร แต่ขอรับรองเลยว่ามีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัว สามารถประชันสู้กับบูธจัดแสดงขนาดใหญ่ได้อย่างไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว โดยภาพรวมของบูธนั้นจะตกแต่งส่วนโครงสร้างในโทนสีขาวล้วนทั้งหมด พร้อมกับตัวอักษรชื่อป้ายแบรนด์สีดำด้านบนตัดกับพื้นหลังสีขาวอย่างเห็นได้ชัด และมีจอโทรทัศน์ LED ติดตั้งอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านในก็จะจัดทำเป็นเป็นผนังกั้นเพื่อจัดโชว์ผลิตภัณฑ์แคตตาล็อกพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่บริษัทขนมานำเสนอ ประกอบกับเคาน์เตอร์ประจำของพนักงานสำหรับติดต่อกับลูกค้าผู้มาเยี่ยมชม

S612_1

ทั้งนี้ซูเปอร์ แสตมป์ คอนกรีต นับว่าเป็นบริษัทผู้ผลิต และบริการติดตั้งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายที่มีชื่อเสียงในตลาดวัสดุก่อสร้าง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นจากการใช้วัสดุคุณภาพพร้อมด้วยบริการติดตั้งแบบมาตรฐาน ช่วยอำนวยให้เหล่าผู้ออกแบบสามารถสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ได้อย่างหลากหลายโดยคงไว้ซึ่งความสวยงามไม่ว่าจะเป็นถนน ลานพื้น ทางเดิน และที่จอดรถ มีความแข็งแรงทนทาน และลวดลายหลายแบบให้เลือกใช้มากมายแบบครบวงจร รับประกันคุณภาพพึงพอใจเนื่องจากทางบริษัทมีโชว์รูมและโรงงานเป็นของตนเอง รวมถึงบริการหลังการขายจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ จึงไม่แปลกใจที่โครงการบ้านพักอาศัย และอาคารพาณิชย์การชั้นทั้งหลายต่างให้ความไว้วางใจกับผลิตภัณฑ์พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายแบรนด์นี้

ขอเรียนเชิญทุกท่านให้ลองแวะมาเยี่ยมชมบูธจัดแสดงของบริษัท ซูเปอร์ คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด ที่บูธจัดแสดงหมายเลข S612 ในงานสถาปนิก’60 เพราะนอกจากบูธที่แต่งไว้อย่างสวยงามแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการดีดีจากผู้ผลิตมานำเสนอให้ผู้ร่วมงานอีกเพียบ ขอเสนอดีดีแบบนี้เหล่าสถาปนิก นักออกแบบ และผู้ประกอบการทั้งหลายห้ามพลาด

S612_2_(1) S612_4JPG

Previous articleAnjalendran สถาปนิกแนวหน้าของศรีลังกา ร่วมบรรยายใน ASA Forum 2017 ณ งานสถาปนิก’60
Next articleกิจกรรมเยี่ยมชมอาคารอนุรักษ์พลังงาน
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม