โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงานสถาปนิกทักษิณ’60 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล บนเกาะสมุย โดยในขณะนี้เหล่าผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างและอสังหาฯ ทุกราย ยังมีโอกาสที่จะเข้าร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าภายในงาน เพื่อนำผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ไฮไลท์เด็ดของบริษัทมาจัดแสดง สำหรับขยายธุรกิจรุกตลาดท้องถิ่นในภาคใต้ให้มากขึ้นไปอีกขั้น

งานสถาปนิกทักษิณ’ในปีนี้ได้จัดขึ้นบนเกาะสมุย อันเป็นแหล่งธุรกิจอันสำคัญของทางภาคใต้ โดยภายในงานนี้จะมีเหล่าสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ประกอบการอสังหาฯ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนผู้สนใจทั่วไป เดินหน้าเข้ามาร่วมชมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นผู้ชมงานในท้องถิ่นภาคใต้แล้ว ยังมีเหล่าผู้คนจากภูมิภาคอื่นหรือชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาร่วมงานนี้กันอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้งานสถปนิกทักษิณ’60 เป็นเวทีที่เหล่าบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างจะขนผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ รวมถึงรูปแบบการบริการเข้ามาเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอบรับกับความต้องการของตลาดวัสดุก่อสรางในภาคใต้ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นหลังจากประสบภัยน้ำท่วม

นอกจากการเผยแพร่ข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการ ภายในงานสถปนิกทักษิณ’60 ยังมีกิจกรรมต่างๆ อันน่าสนใจอีกมากมาย ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ออกบูธจัดแสดงสินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น โดยเฉพาะการรับสิธเข้าสู่งานเลี้ยง ASA NIGHT งานสังสรรค์ขนาดใหญ่ที่จะมีเหล่าสมาชิกสถาปนิกจากสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ามาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก จึงนับเป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้สำหรับการเข้าไปพบปะพูดคุย และเปลี่ยนทัศนคติ สานสายสัมพันธ์ และแนะนำผลิตภัณฑ์ให้สถาปนิกกลุ่มเป้าหมายได้รับทราบ ซึ่งจะสร้างคอนเน็กชั่นต่อยอดทางด้านการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นับว่าพลาดไม่ได้อย่างยิ่ง กับโอกาสที่เหล่าผู้ประกอบการวัสดุก่อสราง ที่จะขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคแดนใต้กับงานสถปนิกทักษิณ’60 ซึ่งในขณะนี้ท่านยังสามารถเข้าร่วมออกบูธจัดแสดงหรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ เพียงติดต่อมาที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 0-2717-2477 โทรสาร 0-2717-2469 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.ArchitectExpo.comและ www.Facebook.com/ArchitectExpo

Previous articleบมจ. มั่นคงเคหะการ เปิดแผนปี 60 ทุ่มงบ 4พันล้านบาท เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่อง
Next articleยังจำได้ไหม ? กับบูธจัดแสดงเหล่านี้ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดในงานสถาปนิก’59
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม