อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น งานสถาปนิก’60 มหกรรมงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ก็จะเปิดม่านอย่างเป็นทางการต้อนรับเหล่าสถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร นักออกแบบ ดีเวลลอปเปอร์ และผู้ชมงานทั่วไปที่สนใจด้านงานก่อสร้าง ได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมนับพันชิ้น ที่เหล่าผู้จัดแสดงสินค้าได้คัดสรรมานำเสนออย่างทั่วถึง

ตามที่ทราบกันไปแล้วว่างานสถาปนิก’60 จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านๆ “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling ซึ่ง “บ้าน” ถือว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานการดำรงชีวิตของทุกคนทุกชนชั้น และมีความสำคัญด้านการอยู่ร่วมกันในระดับสังคม คอนเซ็ปต์ดังกล่าวจึงมีความเหมาะสมต่อผู้ร่วมชมงานทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการของการจัดงานปีนี้ จะมุ่งตอบโจทย์กับความต้องการพื้นฐานของท่านอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้แสดงสินค้าหลายรายต่างก็ได้ก่อสร้างบูธเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ท่านได้เปิดโลกทัศน์กับคำว่า “บ้าน” ในหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเมื่อก้าวเข้าสู่งานท่านก็จะสัมผัสกับบรรยากาศราวกับอยู่ในบ้านของท่านเลยทีเดียว

ขณะนี้ บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 75,000 ตารางเมตร ในชาเลนเจอร์ฮอล 1-3 ผู้รับเหมาก้อสร้างของผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 800 ราย กำลังขยันขันแข็งติดตั้งบูธจัดแสดงสินค้าให้ดูสวยงามและอลังการ เพื่อต้อนรับกับผู้มาเยือนในวันพรุ่งนี้ให้เกิดความประทับใจมากที่สุด ซึ่งขั้นตอนการก่อสร้างก็ได้คืบหน้าอย่างต่อเนื่องไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ โดยเหลือเพียงขั้นตอนตกแต่งปิดท้ายเท่านั้น รับรองได้ว่าผู้ที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมงานตลอด 6 วันนี้ จะต้องตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ของงานสถาปนิก’60 อย่างแน่นอน

การจัดแสดงในปีนี้ท่านจะได้พบกับกลุ่มสินค้าหลากหลายรูปแบบอย่างครบครัน โดยจัดรูปแบบพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ ตามประเภทวัสดุก่อสร้างได้แก่

– โซน Sanitary Ware, Tiles, Stone, Kitchen, Pipe, Pump, Waterwork, Pool&Spa
– โซน Construction,
– โซน Lighting, Electrical Appliances
– โซน Door, Window, Roof, Metal & Services
– โซน Finishes, Furniture, Paint, Wood, Laminate, Glass, Curtain & Decoration
– โซน International
– โซน Home Builder
– โซน Safety & Security

นอกจากท่านจะได้รับชมผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายที่จัดแสดงรวมอยู่ในงานแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกไปกับงาน ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการในพื้นจัดแสดงของสมาคมสถาปนิกสยามฯ, กิจกรรม Asa Forum, Exhibitor Forum, กิจกรรม BUYERS PASSPORT, โซนศูนย์รวมนักออกแบบ Designer Hub Pavilion, พื้นที่หางาน Builder Jobs, โซนวัสดุก่อสร้างสีเขียว Green Building Material, กิจกรรมผู้ตรวจสอบอาคารพบประชาชน, กิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์, กิจกรรมประกวดบูธและนวัตกรรม และกิจกรรมน่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายที่จะจัดขึ้นในพื้นที่บูธต่างๆ ซึ่งทางเราจะนำข่าวเจาะลึกมานำเสนอให้ท่านได้ชมกันตลอดวันจัดงาน

ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาหาความมหายของ “บ้าน” กันในงานสถาปนิก’60 ที่จะดำเนินขึ้นในวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 20.00 น. งานยิ่งใหญ่ในรอบปีแบบนี้พลาดไม่ได้อย่างยิ่ง

IMG_0847IMG_0839 IMG_0868 IMG_0867 IMG_0862 IMG_0856 IMG_0855 IMG_0854 IMG_0853 IMG_0852 IMG_0851 IMG_0850 IMG_0849 IMG_0848 IMG_0845 IMG_0844 IMG_0843 IMG_0842 IMG_0841 IMG_0840  IMG_0838

 

 

Previous articleDOS รุกงานสถาปนิก โชว์นวัตกรรมระบบรีไซเคิลน้ำเสีย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Next articleมาดู Facilities งานสถาปนิก’60 ปีนี้ มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร ลงทะเบียนที่ไหน ??
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม