ในงานสถาปนิกแต่ละปี จะมีเหล่าผู้แสดงสินค้าประเภทลิฟท์ มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันเป็นประจำ โดยในปีนี้ บริษัท ไทยจี เอลลีเวเทอร์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจลิฟท์ชั้นนำก็ได้เข้ามาเปิดบูธจัดแสดงอีกเช่นเคย พร้อมกับขนลิฟท์โดยสารของจริงเข้ามาติดตั้งให้ผู้ชมงานได้ลองทดสอบคุณภาพกันอย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบฟังก์ชั่นอื่นๆ ในหลายรูปแบบให้เลือกสรรใช้งาน บนคุณภาพความปลอดภัยสูงที่เหนือชั้นกว่าลิฟท์เจ้าอื่น ทั่วไป

บริษัท ไทยจี เอลลีเวเทอร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายลิฟท์พร้อมอะไหล่มาตรฐานคุณภาพยุโรป ก่อตั้งโดย Mr. Lin Li Lang เมื่อปี ค.ศ. 1998 จุดเด่นของลิฟท์ของไทยจีมีหลายรูปแบบตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์บ้านส่วนบุคคล ลิฟท์ผู้โดยสาร ลิฟท์สำหรับโรงพยาบาล ลิฟท์ขนสินค้า เป็นต้น และสิ่งสำคัญของลิฟท์ไทยจีคือมีความปลอดภัยสูง ผ่านการทดสอบแรงทนทานต่อระเบิดอย่างเป็นมาตรฐาน ซึ่งการมอบลิฟท์ให้กับผู้ใช้งานในแต่ละตัวนั้น ทางผู้ผลิตจะใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตโดยระเอียด เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างหมดห่วง

สำหรับในงานสถาปนิกปีนี้ ไทยจีก็ได้ขนผลิตภัณฑ์ลิฟท์ อุปกรณ์ติดตั้ง และรูปแบบฟังก์ชั่นใช้งานมากมายมาให้ได้เลือกชม โดยมีการติดตั้งลิฟท์กระจกให้ผู้ชมได้ลองขึ้นไปสัมผัสกับการทำงานของลิฟท์อย่างใกล้ชิด รวมถึงยังมีการติดตั้งโชว์ฟังก์ชั่นของลิฟท์อีกมากมายได้แก่ ระบบปุ่มกด ระบบทัชสกีน ระบบคีร์การ์ด ระบบจอมอนิเตอร์แสดงผล และฟังชั่นอื่นๆ หลากหลายดีไซน์อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในบูธจัดแสดงยังมีการโชว์โมเดลจำลองระบบลิฟท์ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถลองเทสระบบการใช้งานของลิฟท์ได้ระเอียด

หากท่านใดได้เข้าร่วมงานสถาปนิกแล้ว ลองแวะมาเยี่ยมชมนวัตกรรมลิฟท์ ไทยจี เอลลีเวเทอร์ ได้ที่บูธจัดแสดงหมายเลข L104 โดยมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ คุณภาพ ความปลอดภัย และมาตรฐานที่มี เทียบเท่าได้กับลิฟท์ระดับสากลเลยทีเดียว

IMG_0877 IMG_0872

Previous articleบรรยากาศการเตรียมพื้นที่สมาคมสถาปนิกสยามฯ สุดคึกคัก
รอเปิดฉากวันที่ 2 พฤษภาคมนี้!
Next articleสายรักษ์โลกห้ามพลาด! นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างสีเขียว โซน Green Building Material
ณ งานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม