สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมงานสถาปนิก’60 นอกจากท่านจะได้รับชมกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างแล้ว ทางบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน ยังมีอีกหนึ่งโซนกิจกรรมที่น่าสนใจนั่นคือ Exhibitor Forum โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีให้กับเหล่าผู้จัดแสดงสินค้าได้เข้ามาใช้พื้นที่สัมนาหรือจัดบรรยายให้ความรู้ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าผู้รับฟัง กิจกรรมดังกล่าวทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และในแต่ละวันนั้นจะมีรอบบรรยายจากบริษัทในหัวข้อที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งท่านสามารถเลือกร่วมเข้ารับฟังในหัวข้อที่ท่านสนใจได้อย่างอิสระ

Exhibitor Forum ภายในงานสถาปนิกจะมีบรรดาผู้แสดงสินค้า เข้ามาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างเชิงลึก (Product Knowledge) และแนะนำการใช้งานอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดจนมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอันก้าวล้ำ ขณะที่ผู้เข้าร่วมมีโอกาสสอบถามพูดคุยกับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายโดยตรง เพื่อร่วมผลักดันวงการก่อสร้างและสถาปัตยกรรมในประเทศไทย ให้ก้าวหน้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบหัวข้อบรรยายได้ดังนี้

Exhibitor forum-19

การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะดำเนินขึ้นในบริเวณอาคารชาเลนเจอร์ 1 (Grid Line R02) หากท่านใดได้เข้าร่วมงานสถาปนิกแล้ว ลองแวะมารับฟังบรรยาย Exhibitor Forum กันบ้าง ซึ่งท่านจะได้รับความเข้าใจถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ่ง รวมถึงความรู้ด้านสาชาวิชาชม บนความสนุกสนานที่มีเฉพาะในงานสถาปนิกเท่านั้น

Previous article10 อันดับ บูธจัดแสดงยักษ์ใหญ่ ในงานสถาปนิก’60 ที่คุณห้ามพลาด!
Next articleเผยรายชื่อทีมชนะเลิศกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 7 เวทีแห่งคนสร้างสรรค์
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม