Casa Rocca โชว์ความแกร่งของ ไม้ WPC ที่นำมาสร้างบูธในงานสถาปนิก’60 ได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำกระเบื้องพอร์ซแลนและกระเบื้องยาง มาตกแต่งบูธร่วมกัน ให้ความสวยงาม มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

แบรนด์ Casa Rocca ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คาซา รอคคา จำกัด เข้าร่วมงานสถาปนิก’ 60 ชูจุดเด่นของบูธที่ได้รับการออกแบบโดย คุณบุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ นักออกแบบชื่อดังระดับประเทศ ด้วยการใช้วัสดุที่เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ตนเองทั้งหมดมาดีไซน์บูธ ซึ่งโชว์ความโดดเด่นในด้านความแกร่งเหนือวัสดุทั่วไป ให้ความสวย ดูมีสไตล์ตามคอนเซ็ปต์ของ Casa rocca  ที่ว่า ‘TASTE STYLE & World Class Quality Of Living’

เริ่มด้วยไม้ WPC (Wood Plastic Composite) เป็นไม้สังเคราะห์ผสมผสานกับพลาสติก พัฒนาขึ้นมาเพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติ ใส้ในเป็นโครงอลูมิเนียมช่วยเสริมความแข็งแรง มีคุณสมบัติพิเศษอยู่ที่ความแกร่งเหนือไม้ทั่วไป มีความหนาแน่นมากกว่า ไม่บิดและงอง่าย แต่ยังคงให้ความรู้สึก รวมถึงสีสันของเนื้อไม้เหมือนไม้ธรรมชาติ ปลวกและมอดไม่ทำอันตราย

ถัดมาเป็นกระเบื้องพอร์ซเลน (PORCELAIN) ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ทำให้มีลวดลายและสีสันที่เหมือนหินธรรมชาติ อาทิ หินอ่อน หินทราย หินแกรนิต ความแกร่งของผิวหน้าเหนือกว่ากระเบื้องทั่วไป อัตรารับแรงกระแทกมากกว่า และมีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกระเบื้องดีไซน์แบบยุโรป ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีกระเบื้องยาง หรือกระเบื้องพีวีซี ทั้งแบบม้วนและแบบแผ่น ผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของโลกจากสวีเดน มาตกแต่งอยู่ภายในบูธด้วย

เชิญสัมผัสกับวัสดุตกแต่งล้ำคุณภาพจาก Casa Rocca ที่บูธหมายเลข S404/1 งานสถาปนิก’60 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

DSC00144

 

Previous articleสายรักษ์โลกห้ามพลาด! นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างสีเขียว โซน Green Building Material
ณ งานสถาปนิก’60
Next article10 อันดับ บูธจัดแสดงยักษ์ใหญ่ ในงานสถาปนิก’60 ที่คุณห้ามพลาด!
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม