ถึงเวลาที่รอคอยกับการประกาศผลผู้ชนะรางวัล “กิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 7” เวทีแห่งคนสร้างสรรค์ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจภายในงานสถาปนิก’60  การประกวดเพ้นท์สุขภันฑ์ในปีนี้ดำเนินขึ้นอย่างคึกคัก โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดจำนวนมากถึง 45 ทีม  เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท อีกทั้งยังมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการประกวดอย่างไม่ขาดสาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานศิลปะอย่างแท้จริง

กิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 7 แบ่งประเภทการประกวดออกเป็น 3 ประเภทคือ ประเภทมัธยมศึกษา ประเภทอุดมศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป แบ่งผู้ร่วมประกวดออกเป็นประเภทละ 15 ทีม เรียกได้ว่าเปิดรับผู้สมัครอย่างกว้างขวางสำหรับทุกวัยอย่างไม่จำกัด ส่วนหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 4 ประเด็นหลักได้แก่ คะแนนความคิดสร้างสรรค์ คะแนนด้านเทคนิค คะแนนด้านความสวยงาม และคะแนนการปฏิบัติตามระเบียบของการประกวด นอกจากนี้การที่กิจกรรมดังกล่าวสามารถดำเนินขึ้นอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดีก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการได้แก่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แซนมาร์ท จำกัด, และบริษัท สุขภัณฑ์คริสติน่า (ประเทศไทย) จำกัด

แต่ละทีมที่เข้าร่วมประกวดได้ระดมความคิดสร้างสรรค์วาดลวดลายงานศิลปะบนสุขภัณฑ์กันอย่างเข้มข้น  หลังจากที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้สร้างสรรค์ผลงานจนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาสำคัญที่เหล่าคณะกรรมการได้ประกาศผลการประกวดอย่างเป็นทางการ โดยผู้ทีมผู้ชนะเลิศทั้ง 3 ทีม ได้แก่

ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับอุดมศึกษา คือทีม หยั่นว่อหยุ่นกับคอสโม่คราย
700_6772 2
ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับมัถยมศึกษา คือทีม Moonlight

700_6782
ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทบุคคลทั่วไป คือทีม Art for fun

700_6781 2

 

Previous articleยกระดับความรู้ไปกับ Exhibitor Forum อีกหนึ่งโซนกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ในงานสถาปนิก
Next articleSmeg โชว์เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดครัว Dolce Stil Novo ดีไซน์เฉียบ พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม