บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์อาคารและที่อยู่อาศัยชั้นนำ เลือกเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี โดยในปีนี้ได้เปิดพื้นที่บูธจัดแสดงขนาดใหญ่ จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรน ทอสเท็ม (TOSTEM)  หวังรุกตลาดหนักขยายฐานลูกค้าในปี 2560 รวมถึงแสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ให้ผู้ร่วมงานสถาปนิกได้สัมผัส

คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้ให้เกียรติมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ TOSTEM ในงานสถาปนิก ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในฐานะ ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม  ที่มีมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทสำหรับอาคาร ตั้งแต่ประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม ตลอดจนผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งและต่อเติมทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากมาย

IMG_0909

คุณสิทธิรัฐ ได้เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมจนมีการใช้อย่างแพร่หลาย เนื่องจากอลูมิเนียมมีคุณสมบัติเบาสวยงามและทนทานต่อแสงแดด เหมาะสมกับสภาพอากาศในประเทศไทย ส่งผลให้ตลาดอะลูมิเนียมในประเทศไทยเติบโตขึ้นต่อเนื่อง ทางลิกซิลจึงได้ตอบโจทย์เทรนด์ของตลาดด้วยการเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในแบรนด์ TOSTEM  เป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’60 ดังนี้

GRANTS ซีรีย์ประตูหน้าต่างสุดหรู 2

GRANTS ซีรีย์ประตูหน้าต่างรุ่นเรือธง สุดหรู ภายใต้แบรนด์ ทอสเท็ม (TOSTEM)  ออกแบบสำหรับการติดตั้งบนอาคารสูงโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ของกรอบบานแบบสลิมเพิ่มพื้นที่กระจก เมื่อปิดบานจะเพิ่มมุมมองให้กว้างกว่า ในแบบพาโนรามา อีกทั้งยังแข็งแรงและมีประสิทธิภาพการป้องกันสูง ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐาน ASTM สามารถต้านทานแรงลมที่ระดับ 2000 Pa โครงสร้างป้องกันน้ำฝนรั่ว 2 ชั้น และป้องกันการรั่วไหลของอากาศ ดีไซน์สวยงามรองรับการไลฟ์สไตล์การใช้งานด้วย 5 สีมาตรฐาน ได้แก่ สีขาว  สีซิลเวอร์  สีไชน์เกรย์ สีน้ำตาล สีดำ และรองรับคำสั่งพิเศษในกลุ่มสีพาวเดอร์ โคท

gar

GARDEN ROOM ดีไซน์เป็นห้องที่มีผนัง 3 ด้าน ติดตั้งประตูบานเฟี้ยมกระจกเพื่อเปิด-ปิด ใช้ติดตั้งต่อจากตัวอาคารหลัก ให้ความปลอดโปร่ง พร้อมหลังคาโพลีคาร์บอเนตใส เพื่อเพิ่มมุมมองใหม่ของการพักผ่อน  และให้ทุกคนในครอบครัวได้ใกล้ชิดธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่ โครงหลังคาและเสา เป็นโปรไฟล์อะลูมิเนียม มีให้เลือก 3 โทนสี ได้แก่ โทนสีขาว โทนสีเทา และโทนสีน้ำตาล

ประตูรั้ว อะลูมิเนียม

– ประตูรั้ว – รั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป (Aluminium Fence & Gate) ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงของทอสเท็ม ดีไซน์สไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย แต่คงความทันสมัยและสวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิมเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย รองรับการติดตั้งระบบมอเตอร์ และ สีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีซิลเวอร์  สีไชน์เกรย์ สีน้ำตาล สีดำ

นับเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ผู้เยี่ยมชมงานสถาปนิกจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ภายใต้แบรนด์ TOSTEM โดยเฉพาะลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเทรนด์การตกแต่งสมัยใหม่ ลองมาแวะชมอลูมิเนียมในบูธจัดแสดงของ ลิกซิล กันดูบ้าง รับรองได้ว่านอกจากท่านจะได้ชมศัพยภาพของผลิตภัณฑ์แล้วยังได้รับการบริการและคำแนะนำดีดีติดกลับไปด้วย ทั้งนี้บูธจัดแสดงจะตั้งอยู่ที่ Grid line K08 หมายเลขบูธ D203 โดยงานสถาปนิกจะยังดำเนินขึ้นจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

IMG_0907

Previous articleSmeg โชว์เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดครัว Dolce Stil Novo ดีไซน์เฉียบ พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน
Next articleจับตา! 10 โปรโมชั่นโดนใจ จากเหล่าผู้แสดงสินค้า ในงานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม