Hafele จัดกิจกรรมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมเสวนาในหัวข้อ “นวัตกรรม เทรนด์ ดีไซน์ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” ภายในงานสถาปนิก’60 ณ บูธเลขที่ S208 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน รวมถึงสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพ นำทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงานสถาปนิก’60 พร้อมจัดงานเสวนา Hafele Talk 2017 เสวนาอัพเดทเทรนด์ดีไซน์ ประจำปี 2017-2018 โดยคุณวสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกชื่อดัง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคอลเล็คชั่นใหม่

คุณวสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แวสแล็บ จำกัด กล่าวในการเสวนาครั้งนี้ว่า “เทรนด์การออกแบบตกแต่งในปี 2017-2018 นี้ จะใช้แนวคิดการผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัล ดังธรรมชาติให้เข้ามาใกล้ชิดชีวิตมนุษย์มากขึ้น และคาดว่า การนำเอาธรรมชาติมาใช้กับตัวอาคารและการสร้างความกลมกลืนกับธรรมชาติจะมีความนิยมเพิ่มขึ้น อย่างการนำอาคารแฝงเข้าไปให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ให้ดูเหมือนอาคารล่องหน สีที่ใช้ก็จะเน้นความเป็นธรรมชาติ เช่น Pink, Sand และ Olive green เป็นต้น ส่วนวัสดุตกแต่งที่จะมาแรง คือ กลุ่มโลหะผสม อย่างทองเหลือง ทอง นิเกิล เงิน ซึ่งจะเป็นวัสดุของชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องครัวของเฮเฟเล่ เกเซบูมเมอร์ บายเฮเฟเล่ (Kessebohmer by Hafele) ที่ใช้สีสนิมเพิ่มชีวิตชีวาให้ห้องครัว นอกจากนี้ การเพิ่มพื้นที่ใช้งานในบ้านและอาคารก็จะเป็นที่นิยมกันอย่างแน่นอน”

DSC00348
คุณวสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แวสแล็บ จำกัด

Mr. Volker Hellstern กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด “สำหรับผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่ในปีนี้นั้น เราต้องการนำเสนอมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์ โดยเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของเฮเฟเล่ คือ ก้าวล้ำนำสมัยโดยในงานสถาปนิกครั้งนี้ บูธจัดแสดงของเราอยู่ภายใต้แนวคิด ‘Complete Building Solutions’ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคารโดยสินค้าที่นำมาจัดแสดงจะแสดงให้เห็นว่าตอบสนองทุกมิติของงานบ้านและอาคารอย่างแท้จริง”

received_10208521833195007
Mr. Volker Hellstern กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา)

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำมาเปิดตัวแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน ชุดสุขภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ ซึ่งมีการผสานเทคโนโลยี โดยเชื่อมโยงการใช้งานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งชุดเครื่องครัวที่นำมาเปิตตัวภายในงาน คือ ชุดเตา ICONIC สั่งงานด้วยระบบสัมผัส เน้นความเรียบหรูด้วยกระจกนิรภัยทนความร้อนสูงถึง 3,000 องศา และ ชุดเครื่องครัวบิวท์อินโกเรนเย่ บาย เฮเฟเล่ (gorenje by Hafele) ซึ่งในปีนี้เรานำเสนอ IQcook induction hob หรือ เตาแม่เหล็กไฟฟ้าอัจฉริยะ IQcook ตั้งโปรแกรมการปรุงอาหารอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมระบบเซ็นเซอร์ 2 ตัว บนฝาปิดหม้อและที่ฐานเตา ทำงานประสานการผ่านระบบไร้สาย

ต่อมาในส่วนของกลุ่มสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ได้นำเสนอสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ Black&White Series เน้นความเรียบหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์ลอยตัว ซ่อนระบบที่ดูเทอะทะไว้ภายในผนัง ด้วยสีสันขาวดำ เพิ่มมิติและมนต์เสน่ห์ไปอีกขั้น ต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์ กระจกห้องน้ำอัจฉริยะ LED Mirror Glass ระบบทัชสกรีน สามารถสั่งการควบคุมระบบไฟและเสียงเพลงได้

received_10208521833435013 DSC00300

DSC00296

DSC00291

DSC00303

ภายในบูธเฮเฟเล่ มีการตกแต่งด้วยแนวคิดในการให้ความสำคัญกับบ้าน ทั้งในด้านความสวยงาม ปลอดภัย ความอบอุ่น และความสะดวกสบายของชีวิต เน้นความเรียบ เท่ห์ด้วยโทนสีดำ ขาว แบ่งโซนพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 6 โซน ดังนี้ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน, โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, โซนประตูโรงรถแบบพับขึ้น, โซนผนังห้องปรับเคลื่อนที่ได้ (Moveable Wall), โซนระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์ (Dialock), โซนอุปกรณ์บานเลื่อน (Slido) นำเสนอผ่านมุมมองต่าง ๆ ของบ้าน เพื่อให้ผู้ชมงานสามารถเข้ามาชมบูธได้ทุกมุม

เรียกได้ว่าสินค้าจากเฮเฟเล่ที่นำมาจัดแสดงภายในงานสถาปนิกปีนี้ ครบเครื่องและตอบโจทย์ทุกความต้องการภายในบ้านได้อย่างแท้จริง บวกกับคุณภาพคุ้มราคา เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว มาสัมผัสกับความสวยงาม คุ้มค่า กันได้ในงานสถาปนิก’60 หมายเลขบูธ S208 (Grid Line J40) ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

DSC00274

Previous articleจับตา! 10 โปรโมชั่นโดนใจ จากเหล่าผู้แสดงสินค้า ในงานสถาปนิก’60
Next articleนภวัส โปรดักส์ ยกระดับความหรูหราให้กับผลิตภัณฑ์ตกแต่ง ด้วยคริสตัล Swarovski
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม