เดินทางมาถึงวันสุดท้ายกันแล้ว กับ งานสถาปนิก’60 ซึ่งวันนี้ ทีมงาน Buildernews จะพาไปชมกระจกสวย ๆ จากบริษัท บี เอ็ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (ไวท์กลาส)  รับรองว่าถูกใจผู้ชื่นชอบงานกระจกดีไซน์หรู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำไปตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท บ้าน สำนักงาน วัด โบสถ์ หรือสถานที่อันโอ่โถง

ไวท์กลาส ผู้เชี่ยวชาญในการผลิต และตกแต่งกระจกแกะลาย กระจกสีสเตนกลาส กระจกหลอม กระจกเจียรนัย กระจกพิมพ์ลาย กระจกพ่นสี กระจกเทมเปอร์ ลามิเนต ฯลฯ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี ผลิตผลงานอย่างมีคุณภาพ คัดสรรวัสดุที่ใช้ในการผลิต จากยุโรปและอเมริกา คุณภาพเกรด A สำหรับงานสถาปนิกปีนี้ได้ขนงานกระจกตกแต่งลวดลายทันสมัย มาให้ผู้ชมงานได้สัมผัสกับงานของเนื้อวัสดุจริง ไม่ใช่งานชุบ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะประดับผนัง กำแพง ประตู หน้าต่าง โดม ช่องแสง หรือทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับสถานที่ที่คุณนำกระจกไปตกแต่ง ยกระดับความหรูขึ้นอีกเท่าตัว โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่อยู่คู่กับไวท์กลาสมานาน ได้แก่

กระจกสเตนกลาส คือ กระจกสี หรือกระจกเทกเจอร์ เป็นงานที่ต้องใช้ฝีมือ กระจกทีไ่ด้จึงมีความประณีต สวยงาม นำมาเรียงต่อกันบนรางโลหะที่มีการออกแบบลวดลายเฉพาะ ตัวรางจะทำหน้าที่เป็นตัวยึดให้กระจกอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการและเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างภายใน อีกทั้งตัวกระจกยังมีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะกับงานตกแต่งอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ ทุกสไตล์ นิยมใช้ในงานตกแต่งต่าง ๆ ที่ต้องการความโดดเด่น มีเอกลักษณ์

ทั้งนี้โดยปกติกแล้ว Stained Glass จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ Stained Glass รางตะกั่ว Stained Glass รางเงิน และ Stained Glass รางทองเหลือง แต่ทาง White Glass ได้คิดค้น Stained Glass สองกษัตริย์ ขึ้น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทเอง โดย Stained Glass สองกษัตริย์ เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของรางโลหะ 2 สี คือ สีทองและสีเงินในชิ้นเดียวกันซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะไวท์กลาสเท่านั้น ซึ่งต้องใช้ความพิถีพิถันในกรรมวิธีการผลิต ทำให้ชิ้นงานมีความแปลกใหม่ สะดุดตา มีเอกลักษณ์ และดูทันสมัย และยังผสานกับกระจกได้อย่างลงตัว

อีกเพียงวันเดียวเท่านั้น! เชิญชมกระจกดีไซน์เก๋ ๆ ลวดลายไม่เหมือนใคร ได้ที่บูธ F308/2 (GRID LINE N16) พร้อมกันนี้ นักออกแบบและสถาปนิกสามารถลงทะเบียนเพื่อรับของสมนาคุณสุดพิเศษ! เพียงแอดไลน์ @whiteglass แล้วพิมพ์ WG01 พร้อมบอกชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ เพียงเท่านี้รับไปเลย ‘กระจกพิมพ์ลายรูปรัชกาลที่9’

P5061519
‘กระจกพิมพ์ลายรูปรัชกาลที่9’

P5061520 P5061525

Previous articleUMI Group นำเซเลปดาราชื่อดังร่วมพูดคุยที่บูธภายในงานสถาปนิก
Next articleหนึ่งสีสันของงานสถาปนิก’60 “Designer Hub Pavilion” พบผลงานออกแบบมีดีไซน์มากมาย
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม