เซ็นเตอร์พอยท์เผยโฉม Co-Here Space พื้นที่จัดอีเว้นท์การตลาดเต็มรูปแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

482

ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เดินแผนพัฒนาต่อยอดสู่ปีที่ 3 ทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดที่เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยล่าสุดได้พัฒนา 2 พื้นที่ทั้งภายในและรอบอาคารศูนย์การค้าฯ ให้เป็นทางเลือกใหม่ที่มีศักยภาพสูงกลางสยามสแควร์ รองรับการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางกระแสตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนเข้ามาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมจำนวนมาก

แผนงานนี้ได้รับการพัฒนามาตลอด 3 ปี ภายใต้แนวคิด ‘Beauty and Fast Trend Shopping Mall’ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ซึ่งสามารถเพิ่มปริมาณทราฟฟิคภายในและโดยรอบศูนย์การค้าฯ เพิ่มขึ้นกว่า 33% จากช่วงก่อนปรับโฉม ทำให้สามารถปล่อยพื้นที่เช่าได้สูงถึง 95% ณ ปัจจุบัน และจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ มีนโยบายที่จะพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการให้ได้เต็มศักยภาพ ล่าสุดจึงได้มีการปรับพื้นที่รวม 2 โซน ประกอบด้วย พื้นที่โถงบริเวณชั้น 4 ให้กลายเป็น Co-Here Space พื้นที่จัดกิจกรรม มีเนื้อที่รวม 250 ตารางเมตร รองรับได้ประมาณ 120 – 150 คน โดยได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และอีกหนึ่งโซนคือ พื้นที่จัดกิจกรรมการตลาดรอบอาคารศูนย์การค้าฯ “Co-On ground” บริเวณสยามสแควร์ซอย 3 และซอย 4 ซึ่งพร้อมรองรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีเนื้อที่รวม 146 ตารางเมตร ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวร้านค้าใหม่ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการจัด Lifestyle market ในรูปแบบต่างๆ อาทิ Hipster market ที่นำสินค้าที่มีดีไซน์มาจำหน่ายในราคาสมเหตุสมผล หรือการจัดกิจกรรมตลาดนัดดารา เพื่อดึงกลุ่มแฟนคลับเข้ามาเพิ่มทราฟฟิคและเพิ่มโอกาสทางการขายให้แก่ผู้เช่าพื้นที่ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี และในช่วง 5 เดือนต่อจากนี้จะมีแบรนด์ดังมาเปิดแฟลคชิปสโตร์เพิ่มอีก 2-3 แบรนด์ และจะมีการเพิ่มร้านอาหารที่เด่นด้วยรสชาติและแนวคิด เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ที่มาเที่ยวย่านสยามสแควร์ให้ได้รับประสบการณ์และความประทับใจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง