LEGO เตรียมปล่อย ‘LEGO experience center’ ชุดตัวต่อ 744 ชิ้น เอาใจคนรักของเล่นชิ้นจิ๋ว!

813

เอาใจคนรักเลโก้ด้วยผลงานชิ้นล่าสุด LEGO experience center ชุดเลโก้จำลองในซีรี่ส์สถาปัตยยกรรม จำนวน 744 ชิ้น ที่มาพร้อมกับความน่าหลงไหลของรูปแบบตัวต่อและโครงสร้างที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และ LEGO house จะเปิดให้คนทั่วโลกเข้าชมผลงานของพวกเขาในปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าจัดงานมาเพื่อเอาใจสาวกคนรักโลโก้กันเลยทีเดียว

หลังจากที่ปล่อยภาพฟุตเทจงานดีไซน์อเวนิวในประเทศเดนมาร์กของ Bjarke Ingels ผ่านการถ่ายทำจากโดรนได้ไม่นาน LEGO ก็ได้เผยโฉมผลงานชุดล่าสุด LEGO experience center เป็นเลโก้ที่อยู่ในซีรี่ส์สถาปัตยยกรรม มีตัวต่อทั้งหมดจำนวน 774 ชิ้น รวมไปถึงข้อแนะนำในการต่ออีก 197 สเต็ปเพื่อช่วยให้การต่อเลโก้ที่มีโครงสร้างซับซ้อนเป็นที่เข้าใจง่ายมากขึ้น ผลงานชุดนี้จะเริ่มวางขายพิเศษเฉพาะในงานแกรนด์ โอเพินนิ่ง ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ณ LEGO house

LEGO house จะเปิดให้สาธารณะชนได้เข้าชมในวันที่ 28 เดือนกันยายน 2017 โดยมีทำเลที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางของเมืองบิลลันด์ ในประเทศเดนมาร์ก ซึ่งวันที่เปิดให้เข้าชมงานจะตรงตรงกับวันปล่อยชุดเลโก้ 744 ชิ้นพอดี ทั้งนี้ บ้านตัวต่อหลังนี้จะส่งต่อประสบการณ์การออกแบบสุดสร้างสรรค์ตลอดจนเสน่ห์จากตัวเลโก้ให้แก่ผู้เข้าชมทั่วโลก ที่แต่ละปีจะมีจำนวนกว่า 250,000 คนที่อยากเข้าร่วมงานนี้ และบางครั้งก็มีจำนวนสูงสุดถึง 2,500 คนต่อวัน

‘ในการแข่งขันทำโปรเจ็กต์นี้ มีเพียง 2 บริษัทที่เข้าใจไอเดียที่อยู่เบื้องหลังของตัวต่อเลโก้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นของเลโก้หรือคุณค่าของเลโก้’ กล่าวโดย Hans Peter Folmann ผู้อำนวยการอาวุโสจาก LEGO Huset ‘ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็นำคุณค่าจากประสบการณ์การออกแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบพิพิธภัณฑ์มาใช้ด้วยเช่นกัน และผมก็ตั้งงตาคอยวันที่จะได้ก่อตั้งทีมที่สามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นและมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ที่จะเข้ามาเยี่ยมชม LEGO house ของเราในอนาคต’

ใครที่เป็นสาวกเลโก้และพร้อมที่จะบุกไปสัมผัสกับความน่าตื่นเต้นของชุดเลโก้ตัวใหม่นี้ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน รับรองว่า LEGO house จะไม่ทำให้คุณผิวหวังและจะสร้างความทรงจำที่ดีให้คุณได้อย่างแน่นอน

Source: designboom

Previous articleหน้าฝนแบบนี้หาตัวช่วยดี ๆ ปกป้องบ้านของคุณแล้วหรือยัง?
Next articleเปิดตัว ‘พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่’ พร้อมเผยโฉม พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า แห่งที่ 2