เปิดตัว ‘พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่’ พร้อมเผยโฉม พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า แห่งที่ 2

1255

ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ เปิดโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซาร์ ชูแนวคิด ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ พร้อมเปิดตัว พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-Sport Arena) แห่งที่สอง เน้นเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ ผสมผสานเกมมิ่งและกีฬาอย่างลงตัว เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่นักเรียน นักศึกษา ดันสู่ฮับด้านเทคโนโลยีแห่งภาคเหนือ

สำหรับการปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ในครั้งนี้ ดำเนินการต่อยอดมาจากความสำเร็จในการปรับโฉมที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำและดำเนินการในรูปแบบเดียวกัน ภายใต้แนวคิด ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ พร้อมเปิดตัว ‘พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-Sport Arena)’ แห่งที่สองของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์หลักในการขับเคลื่อนสำหรับการปลุกกระแสศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ให้ได้รับความนิยมและกลายเป็นจุดศูนย์กลางด้านเกมมิ่งและเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ของภาคเหนือ ด้วยการจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุกและหาประสบการณ์จริงตลอดทั้งปี รวมถึงการสร้างและส่งเสริมให้มีนักกีฬา E-Sport สู่ระดับประเทศและนานาชาติต่อไป พร้อมตั้งเป้าให้กลายเป็นฮับทางด้านเทคโนโลยีและเกมมิ่งที่สำคัญและทันสมัยที่สุดของภาคเหนือ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณย่านไนท์บาซาร์ โดยมีพื้นที่เพื่อเช่าประมาณ 14,000 ตร.ม. ซึ่งจะมีแบรนด์เกมให้เลือกสรรมากกว่า 40 แบรนด์ โดยในส่วนของ พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-sport Arena) แห่งที่สองนั้น จะมีพื้นที่ประมาณ 700 ตร.ม. อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกจัดที่สำหรับจอดรถลูกค้าได้กว่า 400 คัน ทั้งในตัวอาคารและบริเวณโดยรอบ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้จะเน้นในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษาทั้งหมดของพื้นที่ภาคเหนือ คนทำงาน และนักท่องเที่ยว พร้อมทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ได้มีแผนร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับจัดการเรียนการสอนในด้าน อี-สปอร์ต (E-Sport) และมีแผนขยายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นๆ ด้วยในอนาคต

นอกจากนี้ยังจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเติมในส่วนของร้านค้าต่างๆ อาทิ แมคโดนัลด์ เคเอฟซี ชาบูชิ บิ๊กซี วัตสัน สปอร์ตเวิร์ด และสมาร์ทไลฟ์โซน ลูกค้าจะสามารถใช้บริการซื้อสินค้าได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีสถานที่พักผ่อน หรือใช้ชีวิตพร้อมกับการซื้อสินค้าด้านเทคโนโลยีไปได้ด้วยพร้อมๆ กัน เป็นไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ต้องการมอบให้ลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ เป็น Gaming & Tech Life Hub of the North อย่างสมบูรณ์แบบ

Previous articleLEGO เตรียมปล่อย ‘LEGO experience center’ ชุดตัวต่อ 744 ชิ้น เอาใจคนรักของเล่นชิ้นจิ๋ว!
Next article‘GrowMore’ ชั้นปลูกพืชอัจฉริยะ มาพร้อมโครงสร้างสามมิติง่ายต่อการปรับเปลี่ยน