บ้านแฝดย่านรามอินทรา

ถ้าจะให้นึกถึงย่านชานเมืองที่มีความเจริญและพัฒนาไปอย่างรวดเร็วแล้ว “เลียบทางด่วนรามอินทรา” ก็เป็นหนึ่งในย่านเขตเศรษฐกิจหลักที่มีผู้คนจำนวนมาก ล้วนให้ความสนใจในการลงหลักปักฐานเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยเหตุที่ว่าอยู่ไม่ใกล้และก็ไม่ไกลจากกรุงเทพชั้นในเท่าใดนัก จึงทำให้มีโครงการร้านค้า, สถานบันเทิงชั้นนำ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลต่างๆ ได้พากันทยอยเปิดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสำหรับในยุคที่คนรุ่นใหม่อยากลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ประเภทบ้านเป็นของตนเองด้วยแล้ว การมองหาบ้านแฝดสักหลังตามเขตย่านนี้ก็นับว่าน่าสนใจไปไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยเหตุผลลำดับแรก ที่หลายคนมองว่าการมีทาวน์โฮมหรือบ้านแฝดย่านรามอินทราเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนั่นคือ “ความสะดวกในการเดินทาง” เนื่องจากบริเวณพื้นที่นี้ ได้มีทางด่วนเส้นรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่จะช่วยให้การเดินทางสู่ใจกลางเมืองตามเขตพื้นที่เศรษฐกิจได้สะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเขตสีลม, สาทร, ทองหล่อ, เอกมัย หรือแม้กระทั่งการเดินทางไปต่างจังหวัดก็สามารถใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน เพื่อเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้พาหนะส่วนตัว

นอกจากความสะดวกในการเดินทางแล้ว หากมองในระยะยาวกับการลงทุนทาวน์โฮมหรือบ้านแฝดย่านรามอินทรา ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าไปไม่น้อย เนื่องจากในอนาคตอันใกล้ย่านรามอินทรา จะมีรถไฟฟ้าเปิดใหม่ด้วยกันถึง 3 สาย อาทิ รถไฟฟ้าสายสีส้ม, สายสีเทา และสายสีชมพู ซึ่งการที่รถไฟฟ้าได้ขยับขยายมาถึง นั่นหมายความว่าความเจริญตามแนวเส้นรถไฟฟ้าต่างๆ ก็จะตามมา จึงทำให้สามารถเพิ่มมูลค่าและผลตอบแทนที่ดีเยี่ยมจากการลงทุนขึ้นเป็นเท่าตัว

 

Previous article“ไทคอน” ต่อยอดธุรกิจใหม่ ชูแผนจับมือพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ผนึก “จัสท์โค” เสริมแกร่งธุรกิจ
Next articleBuildernews พาชม Regus สำนักงานต้นแบบแห่งอนาคต สาขาที่ 19