คริสตัล ลากูนส์ (Crystal Lagoons) นำเสนอการคัดเลือกสุดยอดลากูนที่มีน้ำใสประดุจคริสตัลจากโครงการต่าง ๆ ซึ่งเป็นการพัฒนาพื้นที่หลากหลายรูปแบบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในเขตเมือง ทะเลทราย หรือพื้นที่ที่ไม่ติดชายฝั่งทะเล ให้กลายเป็นสวรรค์บนชายหาดอย่างแท้จริง ด้วยหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ ต้นปาล์ม และท่าเทียบเรือ ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการอาบแดดและสนุกสนานไปกับการเล่นกีฬาทางน้ำ ความฝันในการมีชายหาดส่วนตัวที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมหน้าบ้านของคุณได้กลายเป็นความจริงแล้ว

ประเทศอินโดนีเซีย

Indonesia (2)ลากูนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุด ได้รับสมญานามว่า “อัญมณีแห่งความเป็นไปได้” (A Gem of Possibilities) โดยลากูนที่มีน้ำใสดุจคริสตัลขนาด 6.3 เฮคเตอร์ที่เทรชเชอร์ เบย์ บินตัง (Treasure Bay Bintan) เป็นแหล่งน้ำเค็มเพื่อกิจกรรมนันทนาการที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ที่นี่ยังเป็นลากูนที่มีน้ำใสประดุจคริสตัลเพื่อกิจกรรมทางน้ำ แหล่งท่องเที่ยวและความบันเทิงอีกมากมาย โดยลากูนนี้เป็นแหล่งกิจกรรมนันทนาการและกีฬาทางน้ำที่หลากหลายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น ว่ายน้ำ พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด และแล่นเรือใบ ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ วันหยุดของคุณไม่ได้จบลงแค่เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ที่ เทรชเชอร์ เบย์ บินตัง ยังมีบริการการท่องเที่ยวที่โดดเด่นครั้งแรกของเอเชียอีกมากมาย โดยบูรณาการความรื่นรมย์ ความบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวตอนกลางคืน และบริการเพื่อสุขภาพและร่างกาย รวมถึงร้านค้าปลีกและโรงแรมเข้าด้วยกัน เทรชเชอร์ เบย์ นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในภูมิภาคนี้!

ประเทศอียิปต์

Egypt (1)

Egypt (2)

ชาร์ม เอล ชีค (Sharm El Sheik) ลากูนท่ามกลางทะเลทรายที่ใหญ่ที่่สุดในโลก ก่อสร้างขึ้นด้วยฝีมือมนุษย์ ได้รับการบันทึกไว้ในสถิติโลกกินเนสส์เป็นครั้งที่สองว่าเป็นลากูนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในตอนนี้ โดยทำลายสถิติลากูนขนาด 8 เฮคเตอร์ ของโครงการ ชาน อัล ฟอนโซ่ เดล มาร์ ประเทศชิลี ที่ทำไว้เมื่อปี พ.ศ.2550 ชาร์ม เอล ชีค โดดเด่นด้วยน้ำใสสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ขนาด 12.5 เฮคเตอร์ และเป็นศูนย์กลางของโครงการ ซิตี้สตาร์ส ชาร์ม เอล ชีค (Citystars Sharm El Sheikh) ซึ่งเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในประเทศอียิปต์ สีฟ้าของลากูนและสีทองของทรายสะท้อนการผสมผสานระหว่างความเพลิดเพลินในวันพักร้อนท่ามกลางทะเลทราย เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันของโครงการ

ประเทศเม็กซิโก

Hard Rock (1)ฮาร์ด ร็อค ริเวียร่า แคนคูน (Hard Rock Riviera Cancun) “สุดยอด” ลากูนน้ำใสประดุจคริสตัลขนาด 2.2 เฮคเตอร์ เป็นที่รู้จักในฐานะโครงการในโรงแรมแห่งแรกของ คริสตัล ลากูนส์ พัฒนาโดยความร่วมมือกับเครือโรงแรม “ฮาร์ด ร็อค โฮเต็ล” (Hard Rock Hotel) ตั้งอยู่ระหว่างโรงแรมและทะเลแคริเบียน เหมาะกับการเล่นกีฬาทางน้ำแบบไร้เครื่องยนต์ทุกชนิด นอกจากนี้ โครงการยังนำเสนอสิ่งบริการนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของเมืองแคนคูน ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม พัฒนาขึ้นโดยอดีตนักกอล์ฟและนักพัฒนาสนามกอล์ฟแจ็ค นิคคลอส (Jack Nicklaus), ศูนย์รวมอาหารที่สมบูรณ์แบบและหลากหลายด้วยร้านอาหารจำนวนสิบร้าน และบริการจากแบรนด์ฮาร์ดร็อค เช่น ร็อคสปา (Rock Spa®) และร็อคช็อป (Rock Shop®) รวมถึงศูนย์การประชุมขนาด 10,000 ตารางเมตร อีกทั้งยังเป็นสถานที่เพื่อการพักร้อนที่เหมาะสำหรับทุกรสนิยมการพักผ่อน!

ประเทศปานามา

Panama (2)พลายา บลังกา (Playa Blanca) ลากูนที่ดีที่สุดสำหรับกีฬาทางน้ำ ลากูนน้ำใสประดุจคริสตัลเปิดประสบการณ์ความเป็นไปได้ของกิจกรรมนันทนาการทุกชนิดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาสถานที่เพื่อการพักผ่อน ซึ่งมีตัวเลือกที่หลากหลายและตอบสนองรสนิยมการพักผ่อนและความต้องการทุกประเภท ทั้งการว่ายน้ำ พายเรือคายัค พายเรือบอร์ด หรือแล่นเรือใบ พลายา บลังกา ในประเทศปานามา จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสถานที่เพื่อกิจกรรมนันทนาการ เพราะมีการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างกิจกรรมสันทนาการและการผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนที่เชื่อว่าวันพักร้อนของพวกเขาจะต้องเติมเต็มด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย!

ประเทศสเปน

Spain (2) Spain (3)ลากูนอัลคาซาบา (Alcazaba Lagoon) ลากูนในโครงการ “เมด อิน สเปน” ณ สุดยอดรีสอร์ทของประเทศสเปน ตั้งอยู่ที่ คอสตา เดล โซล (Costa del Sol) สถานที่ท่องเที่ยวลำดับที่สามของโลกและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของสเปน ลากูนอัลคาซาบาเป็นโครงการแรกของ คริสตัล ลากูนส์ ในประเทศสเปนและเป็นโครงการบุกเบิกในทวีปยุโรป ที่จะเปลี่ยนแปลงเทศบาลเมืองมาลกา (Malga) ในเขตคาซาเลส (Casares) ให้เป็นสิ่งแวดล้อมที่สวยงามดั่งสวรรค์ ด้วยหาดทรายละเอียดสีขาวบริสุทธิ์ ประกอบไปด้วยอพาร์ทเมนท์จำนวน 450 ห้อง ติดริมหาด ให้แขกผู้เข้าพักได้มีหาดส่วนตัวเพียงแค่ก้าวออกมาไม่กี่เมตรจากอพาร์ทเมนท์ ลากูนแห่งนี้จะมีขนาด 1.5 เฮคเตอร์และจะสามารถเล่นกีฬาทางน้ำแบบไร้เครื่องยนต์ต่าง ๆ ได้

ประเทศเม็กซิโก

Mexico Diamante (2)Mexico Diamante (1)ไดอาเมนเต้ คาโบ ซาน ลูคัส (Diamante Cabo San Lucas) ลากูนที่ดีที่สุดที่ตั้งอยู่ในสังคมสนามกอล์ฟ จากทวีปสู่ทวีป นักเดินทางที่เดินทางมายังประเทศแห่งอารยธรรมแอซเท็ก จะได้พบกับสวรรค์บนดินที่หันหน้าเข้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิก เติมเต็มวัฒนธรรมแบบเม็กซิกันด้วยลากูนน้ำใสประดุจแก้วคริสตัลขนาด 10 เอเคอร์ (มากกว่า 40,460 ตารางเมตร) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนในสถานที่พักผ่อนอันหรูหราแห่งนี้ โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและการต้อนรับที่มีคุณภาพในระดับที่ดีที่สุดแก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยศิลปะแห่งอาหารและการผ่อนคลายชั้นเลิศ ลากูนที่กว้างใหญ่เป็นแหล่งพักผ่อนสำหรับเด็ก ๆ ผู้ใหญ่ และคู่รัก เพื่อเล่นน้ำหรือเล่นกีฬาอย่างการพายเรือคายัค และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กอล์ฟ ขี่ม้า แวดล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด หรือเยี่ยมชม คาโบ ซาน ลูคัส ในยามเย็นเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกดิน

Previous articleวัสดุอุปกรณ์เพื่อความเสมอภาค
Next articleดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เผยผู้บริโภคขานรับ ”โครงการบ้านประชารัฐ” แห่ค้นหาอสังหาฯ ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ทะลุ 400%
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น