สถาปนิก’59 งานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 30 ใกล้เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่คณะนักธุรกิจและนักลงทุนระดับสูงจากกลุ่มชาติแอฟริกาตะวันออก ให้ความสนใจและเตรียมเดินทางเข้าร่วมชมงานในสัปดาห์หน้านี้

สำหรับคณะนักธุรกิจและนักลงทุน จากแอฟริกาตะวันออก ที่จะเดินทางมาชมงานสถาปนิก’59 ประกอบด้วย Mr. Andrew MukiteSaisi กรรมการผู้จัดการ National Housing Corporation (NHC), Mr. Bejul Shah ผู้อำนวยการ บริษัท Sai Group จำกัด, Mr. George Karuri ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Mareka Enterprises จำกัด, Mr. Stephen Milindi ซีอีโอแห่ง Misteph Investment Group, Dr. Fred  Msemwa ซีอีโอ บริษัท Watumishi Housing จำกัด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ให้เกียรติร่วมชมงานพร้อมคณะนักธุรกิจและนักลงทุน จากแอฟริกาตะวันออก ในครั้งนี้ด้วย

นายชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก’59 (ซ้าย) นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ที่ 2 จากซ้าย), รศ.ดร.ต้นข้าว ปาณินท์ ประธานจัดงานสถาปนิก’59 (ที่ 3 จากซ้าย)

งานสถาปนิก’59 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในปีนี้จัดขึ้นภายในแนวคิด “ASA Back to Basic : อาษาสู่สามัญ” หรือการค้นหาความหมายของหลักการสามัญพื้นฐาน โดยเป็นแก่นของความคิดในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดจนแนวทางการทำงานที่มีบทบาทสำคัญในทุกวันนี้ ซึ่งเป็นรอยต่อทางความคิดและทิศทางในวงการสถาปัตยกรรม

ในส่วนของผู้แสดงสินค้าในปีนี้ มีผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 800 ราย ขนผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเข้าร่วมจัดแสดง ขณะที่ยอดผู้แสดงสินค้าจากต่างชาติเพิ่มมากขึ้นจำนวนมาก หรือคิดเป็นกว่า 20% ของพื้นที่แสดงสินค้าทั้งหมด โดยปีที่ผ่านมามีผู้ชมงานตลอดวันจัดแสดงมากกว่า 360,000 ราย ส่วนในปีนี้คาดว่ายอดผู้ชมงานจะเพิ่มมากขึ้นอีก

12

Previous article‘เฮเฟเล่’ เชิญชมนวัตกรรมเพื่อการที่อยู่อาศัย พร้อมเปิดตัวชุดเครื่องครัวดีไซน์ล่าสุด ในงานสถาปนิก’59
Next articleอีก 2 วัน! ก่อนถึงงานสถาปนิก’59 การเตรียมความพร้อมเดินหน้าถึงไหน
ปีนี้มีโซนอะไรให้ชมบ้าง
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม