เค.ดับบลิว พลาซ่า ทุนพัฒนาที่ดินภูเก็ตรุกสร้างโรงแรมต่อเนื่อง ผุดโครงการ “เดอะบีชพลาซ่า” พื้นที่ 15 ไร่บนทำเลทอง ชูจุดเด่นใกล้หาดกะตะ 300 เมตร มีถนนกว้าง 12 เมตร เชื่อมเข้า-ออกโครงการได้ 3 เส้นทาง

นายก้าน ประชุมพรรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เค.ดับบลิว.พลาซ่า จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการบนพื้นที่ 15 ไร่ บริเวณหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยเป็นโครงการก่อสร้างอาคารโรงแรมสำหรับขายให้นักลงทุนผู้สนใจรับไปบริหารจัดการ มีทั้งหมด 11 อาคาร รวมห้องพัก 1,500 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 5,500 ล้านบาท

สำหรับการลงทุนแบ่งออกเป็น 2 เฟส ในส่วนของเฟสแรกมี 6 อาคาร ขณะนี้ผ่านขั้นตอนการศึกษาและรับรองด้านผลกระทบสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) เรียบร้อยแล้ว สามารถนำไปพัฒนาเป็นโรงแรมขนาดเล็กตั้งแต่ระดับ 3 ดาวขึ้นไป ซึ่งอาคารดังกล่าวมีความพร้อมทั้งสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ที่จอดรถ ห้องอาหาร ล็อบบี้ และสถานที่สันทนาการ

“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรามี 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ไม่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจโรงแรมมาก่อน และกลุ่มที่เคยมีประสบการณ์ทางธุรกิจมาบ้าง อาทิ เกสต์เฮาส์ อพาร์ทเมนท์ โดยต้องการยกระดับไปสู่การดำเนินธุรกิจโรงแรมที่ได้มาตรฐาน ส่วนกลุ่มสุดท้ายคือลูกค้าที่มีประสบการณ์มาแล้ว และต้องการขยายโลเคชั่นมาประกอบธุรกิจในโซนกะตะ ซึ่งตอนนี้มีนักลงทุนไทย 2 ราย ต่างชาติ 1 รายให้ความสนใจ และอยู่ระหว่างการเจรจา”

ในส่วนไฮไลท์ของโครงการนี้คือสามารถเข้า-ออกได้จาก 3 เส้นทาง รวมถึงมีรถสมาร์ทบัสให้บริการผ่านด้านหน้าโครงการ โดยโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิดสมาร์ทโฮเทล ด้วยนวัตกรรมทันสมัยส่งต่อสู่ลูกค้า เพื่อสร้างฐานธุรกิจได้อย่างคุ้มค่าการลงทุน หรือเป็นไปตามสโลแกน “สมาร์ทโฮเทล สมาร์ทรีวอร์ด”

“โครงการมีกำหนดตอกเสาเข็มภายในเดือนนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะก่อสร้างทีละเฟสต่อเนื่องกัน โดยใช้บริษัทผู้รับเหมาชั้นนำ พร้อมกับเทคโนโลยีก่อสร้างทันสมัย วัสดุมีคุณภาพ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและติดตามความคืบหน้าโครงการได้ที่ www.thebeachplazaphuket.com”

Previous articleบ้านคาตาลันในรูปแบบใหม่ด้วยวิศวกรรมไฟเบอร์กลาส
Next articleUNStudio เผยโฉมแผน “ย่านทันสมัยที่สุดในโลก”