หากเดินชมงานในโซน SANITARYWARE, KITCHEN, TILE & STONE อาจมีโอกาสได้พบเห็นและสะดุดตากับชุดครัวคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวยหรู ซึ่ง บริษัท ดาลโค (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดแสดงพื้นที่ด้วยการยกห้องครัวมาตั้งจำลองไว้กลางงานสถาปนิก’59

ทั้งนี้ บริษัท ดาลโค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ประเภทชุดครัว เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง ก่อนหน้านี้เคยร่วมแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิกมาแล้ว ส่วนในปีนี้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ

คุณดาร์เรน ฟ็อกซ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “บริษัทของเราอยู่ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี นำเข้าผลิตภัณฑ์ประเภทชุดครัว เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งอื่น ๆ ภายใต้แบรนด์ OPPEIN จากโรงงานใหญ่ที่เมืองกวางโจว ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดครัวอันดับ 1 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน เราเคยมาร่วมงานสถาปนิกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยในปีนี้กลับมาร่วมแสดงสินค้าอีกครั้ง เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ตั้งใจนำเสนอเป็นพิเศษในปีนี้คือชุดครัวและชุดตู้เก็บของต่าง ๆ”

“สิ่งที่โดดเด่นสำหรับชุดครัวภายใต้แบรนด์ OPPEIN คือคุณภาพและการดีไซน์ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้รับการออกแบบจากดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน มีการดีไซน์แบบ One Stop Custom Solution ตอบโจทย์การออกแบบผลิตภัณฑ์กับพื้นที่ใช้สอย ที่สอดคล้องกับขนาดของที่อยู่อาศัยในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงนำเข้าจากเยอรมนี” ผู้ชมงานสามารถแวะมาชมชุดครัวแบรนด์ OPPEIN ได้ที่บูธหมายเลข S302/1 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ที่งานสถาปนิก’59

Previous article‘บาธรูมดีไซน์’ นำชุดสุขภัณฑ์ดีไซน์เยี่ยม จอยงานสถาปนิก’59
การันตีรางวัล Reddot Design Award Winner
Next articleเผยโฉมผู้คว้าชัยประกวดบูธในงานสถาปนิก’59
ผู้แสดงสินค้างัดไอเดียประชันกันทะลุโค้งสุดท้าย
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม