‘สระว่ายน้ำ’ ถือเป็นส่วนประกอบที่เสริมเติมเข้ามา เพื่อยกระดับให้กับที่อยู่อาศัย โรงแรม สถานบริการ ฯลฯ แต่หากต้องการก่อสร้างภายในระยะเวลาอันสั้น พร้อมคุณภาพการใช้งานที่ดีและยาวนาน บริษัท เบลลลาจิโอ กรุ๊ป ผู้ผลิตและส่งออกสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูป มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี

ด็อกเตอร์ แอชเชอร์ ที เกียนซานดานี ประธานบริษัท กล่าวว่า “ผมอยู่ในอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำที่ผลิตด้วยไฟเบอร์กลาสมานานกว่า 35 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท เบลลลาจิโอ กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมา 3 ปีแล้ว เรามีโรงงานผลิตอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศออสเตรเลีย”

“ผลิตภัณฑ์ของเรามีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากุซซี่ สปา สไลเดอร์ รวมถึงโมดูลาร์สระว่ายน้ำ ข้อดีของสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูป คือความคงทนแข็งแรง ไม่แตกหัก ทั้งยังติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาราว 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดของสระว่ายน้ำ ซึ่งการใช้ระยะเลาอันสั้นในกระบวนการก่อสร้างหรือติดตั้งนี้ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงานได้อีกทางหนึ่ง”

งานสถาปนิก’59 ถือเป็นปีแรกที่บริษัท เบลลลาจิโอ กรุ๊ป เข้าร่วมแสดงสินค้า โดยมุ่งสร้างการรับรู้ว่ามีแบรนด์ ‘เบลลาจิโอ’ อยู่ในตลาดวัสดุปุกรณ์ก่อสร้าง ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังหวังขยายฐานการตลาดให้กว้างขวางขึ้น ทั้งในประเทศไทย และกลุ่มชาติอาเซียน ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และบริการ ได้ที่บูธหมายเลข S504/2 ในงานสถาปนิก’59 จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 นี้

Previous articleGreen Building Material วัสดุก่อสร้างสีเขียวที่น่าจับตามอง
บนพื้นที่จัดแสดงพิเศษในงานสถาปนิก’59
Next articleส่องบูธ ‘กรีนแลม’ ผู้ชนะรางวัล Green Booth งานสถาปนิก’59
เน้นคอนเซ็ปต์สวยงามสไตล์ธรรมชาติ
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม