ตัวเลือกด้านวัสดุก่อสร้างที่มากขึ้น ทำให้การแข่งขันในตลาดสูงขึ้นตามไปด้วย นับเป็นผลดีต่อผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งนอกจากผู้ประกอบการในประเทศแล้ว ยังมีรายใหม่ ๆ จากต่างชาติ เข้ามานำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคได้เปรียบเทียบและเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ที่เหมาะสมกับแต่ละโครงการมากที่สุด

บริษัท ดักชิน เฮาส์ซิ่ง จำกัด ผู้ผลิต ระบบแผ่นพื้นเพื่องานก่อสร้าง อันดับ 1 จากเกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งรายที่เข้ามาบุกเบิกตลาดในประเทศไทยเป็นปีแรก โดยอาศัยงานสถาปนิก’59 เป็นเวทีในการสร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น ในอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทย

คุณจิน วู คิม ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า “เราเป็นผู้ผลิตระบบแผ่นพื้นเบอร์ 1 ของเกาหลีใต้ ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 30% ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำตลาดในประเทศแล้ว ตอนนี้เรายังมุ่งโฟกัสในการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย ตลอดจนภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก จึงเป็นเหตุผลที่เรามาร่วมแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก’59 ปีนี้เป็นปีแรก เพราะเราเล็งเห็นศักยภาพ ว่างานนี้จะช่วยให้เราสามารถหาผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางภูมิภาคอาเซียน ที่จะช่วยเราต่อยอดตลาดในกลุ่มชาติเพื่อนบ้านได้อีก”

ทั้งนี้ ระบบแผ่นพื้นเหล็กประกอบ (Deck Plate) จาก ดักชิน เฮาส์ซิ่ง เป็นวัสดุที่ใช้ในงานโครงสร้างพื้น ถือเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ช่วยอำนวยประโยชน์ในงานก่อสร้าง สามารถลดระยะเวลากระบวนการก่อสร้างลง 40% และลดงบประมาณในการก่อสร้างลงได้ 25% เมื่อเทียบกับการใช้วัสดุประเภทอื่น ผู้สนใจสามารถแวะมาสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธหมายเลข N101/1 ตั้งแต่วันนี้ – 1 พฤษภาคม 2559

Previous article‘อัสทราลพูล’ เปิดเวทีกลางงานสถาปนิก’59 โชว์นวัตกรรมอุปกรณ์สระว่ายน้ำสุดไฮเทค
Next articleผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วและแชนเดอร์เลีย จากแหล่งผลิตคุณภาพของสาธารณรัฐเช็ก
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม