บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง พร้อมใส่เกียร์เดินหน้ารุกขยายตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Home Connected Devices) ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านอัจฉริยะระดับโลกจำนวน 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในวงการ Smart Alarm System จากประเทศเนเธอร์แลนด์ Smanos (ซามานอส) ได้แก่ ”W020” “W100” และ “IP6” เป็นหัวหอกในการบุกตลาด โดยนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถเชื่อมต่อได้สะดวกผ่าน Hub และติดตั้งได้ง่าย ตั้งค่าได้หลากหลาย รวมถึงสามารถส่งสัญญาณเตือนให้เจ้าของบ้านทราบทุกที่ทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ทำให้เข้าถึงประสบการณ์ความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับผลิตภัณฑ์ Smanos W020 เป็นนวัตกรรมเตือนภัยการบุกรุกแบบไร้สาย (Wi-Fi Alarm System) ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับที่อยู่อาศัย และร้านค้าขนาดเล็ก ด้วยจุดเด่นในการออกแบบที่ทันสมัย มีขนาดกะทัดรัด และสามารถติดตั้งได้เองในมุมใดก็ได้ในบ้านอย่างง่ายดายเพียง 3 นาทีเท่านั้น แถมยังใช้งานสะดวกเพียงมี Wi-Fi ที่บ้าน จากนั้นดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงบนสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งผิดปกติซึ่งมีให้เลือก 2 แบบทั้งติดกับประตูหรือหน้าต่าง และแบบดักจับความเคลื่อนไหว แค่นี้ Smanos W020 ก็จะคอยตรวจจับความเป็นไปในทุกมุมบ้าน โดยจะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับตัวสั่งการ (Hub) ทำให้เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่างโดยไม่ได้รับอนุญาต ตัวเซ็นเซอร์จะทำการส่งสัญญาณไปยังตัว Hub และส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อเตือนภัยต่าง ๆ ให้เพื่อนบ้านและคนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบและสามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนผ่าน App เพื่อให้คุณรับรู้สถานการณ์และทำการป้องกันเหตุการณ์ได้ทันทีอีกด้วย และที่สำคัญ Smanos ยังพรั่งพร้อมด้วยแบตเตอรี่สำรองในตัว ทำให้สามารถทำงานได้แม้เวลาไฟดับด้วยการแบ็คอัพแบตเตอรี่ที่สำรองไฟได้นานถึง 8 ชั่วโมง โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,600 บาท

1
ส่วน Smanos W100 เป็นอุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านอัจฉริยะที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด เพราะนอกจากจะใช้การส่งสัญญาณแบบ Wi-Fi แล้ว เครื่อง W100 ยังสามารถทำงานร่วมกับโทรศัพท์บ้าน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ถึงแม้จะไฟดับ หรือสัญญาณอินเตอร์เน็ตขัดข้องก็ตาม Smanos W100 มาพร้อมจอแสดงแบบ LCD แถมมีระบบเซ็นเซอร์ภายในสำหรับตรวจจับสิ่งผิดปกติ และติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เท่านี้อุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านก็พร้อมใช้งาน ทุกอย่างภายในบ้านจะถูกควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นในบ้าน ก็จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนทันที พร้อมส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อให้เพื่อนบ้านและคนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบและสามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที ยิ่งกว่านั้น เมื่อได้รับสัญญาณความผิดปกติ จะทำการต่อสายโทรศัพท์ออกอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไปยังเบอร์ที่กำหนดไว้ในระบบได้ถึง 6 เลขหมาย ดังนั้น ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับรู้ถึงสิ่งผิดปกติ และป้องกันได้ทันท่วงที อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่สำรองไฟนานถึง 6-8 ชั่วโมง ทำให้แม้จะมีการตัดไฟฟ้าหรือไฟดับ ระบบก็ยังจะมีการส่งเสียง Alarm พร้อมโทรศัพท์เข้าเบอร์ที่ได้ถูกบันทึกไว้แบบอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไฟดับจากที่บ้านได้อีกด้วย โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 8,700 บาท

2
ขณะที่ Smanos IP6 เป็นนวัตกรรมที่ Smanos ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นใหม่เป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์การรักษาความปลอดภัยในบ้านอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Smanos IP6 เป็นกล้องวิดีโอไร้สายอัจฉริยะ ที่โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายผ่านอินเทอร์เน็ตแบบ IP Camera รวมถึงเซ็นเซอร์สุดล้ำจากโซนี่ IMX225 และระบบ Crystal Clear Event at Low Light IR LED ทำให้คนรักบ้านสามารถบันทึกภาพด้วยความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซลและได้ภาพสว่างคมชัดแม้อยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย ทั้งยังมีมุมมองที่กว้างถึง 100 องศา ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเก็บภาพได้ครอบคลุมทุกมุมมองและปลอดภัยอย่างแน่อน โดยรองรับเมมโมรี่การ์ดได้ถึง 32 GB และรองรับการบันทึกภาพได้นาน 40 วัน ที่สำคัญยังมาพร้อมการติดตั้งและการใช้งานง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น IP6 Camera จาก App Store หรือ Google Play หรือสแกน QR Code ก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยสามารถเปิดดูกล้องผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ทันทีเมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับพบสิ่งผิดปกติ และหากมีผู้บุกรุกหรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นในบ้าน ระบบจะทำการบันทึกภาพด้วยความคมชัดระดับ Full HD 720p และแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนของคุณทันที อีกทั้งยังมีระบบป้องกันเสียงรบกวนและสามารถสนทนาด้วยเสียงกับคนที่บ้านผ่านกล้อง IP6 ที่มีไมโครโฟนเสียงคมชัดระดับ Hi-Fi เหมาะสำหรับบ้านที่มีพี่เลี้ยงดูแลเด็ก และผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว นอกจากนี้ ยังสามารถทำงานควบคู่กับระบบ Alarm System ของ Smanos ที่ติดตั้งไว้ในจุดต่างๆ ในบ้านได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย โดยในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ระบบจะทำการบันทึกภาพและแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนทันที ทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว แม้ไม่อยู่บ้านอย่างแน่นอน โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 5,600 บาท

ต่อไปเทศกาลหรือวันหยุดยาวไหน ๆ ก็เที่ยวได้อย่างสนุกและสบายใจ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของโลก ก็สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดเวลาผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ พร้อมทั้งยังสามารถสั่งการได้ทันทีอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยในบ้านอัจฉริยะแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเนเธอร์แลนด์ Smanos ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Jaymart, iStudio by SPVI, iStudio by COM7 และ iStudio by Copperwired หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Previous articleโครงการทางพิเศษสายศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ
การก่อสร้างก้าวหน้ามากกว่า 93 % คาดเปิดบริการ ส.ค.59 นี้
Next articleเดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ ทำว้าว! จอง 999 บาท พร้อมโอนพร้อมอยู่
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น