ธุรกิจบริการให้เช่าสถานที่เพื่อการจัดงานขนาดเล็กมาแรง ขานรับนโยบายเชิงรุกของภาครัฐและการเติบโตของภาคธุรกิจ ล่าสุด วิคเตอร์คลับ เดินหน้าทุ่มงบ 40 ล้านบาท เปิดตัว วิกเตอร์ คลับ สาทรสแควร์ (Victor Club – Sathorn Square) บนทำเลใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เน้นบริการแบบ Self-Service ชูจุดขายด้านราคา และบริการที่ยืดหยุ่นได้มากกว่า 

หลังจากประสบความสำเร็จ ในการเปิดดำเนินการ วิคเตอร์คลับ ที่ ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ไปเมื่อปี 2555 ด้วยแนวคิดที่อยากให้เป็นพื้นที่อำนวยความสะดวก ในด้านการจัดประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง ฯลฯ กอรปกับเล็งเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจบริการให้เช่าสถานที่ขนาดเล็ก วิคเตอร์คลับจึงเดินหน้าเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 2 วิกเตอร์ คลับ สาทรสแควร์ (Victor Club – Sathorn Square) ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ ติดสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 920 ตารางเมตร มีห้องประชุมทั้งหมด 4 ห้อง ได้แก่ Victor 1 – 4 เรียบหรู ทันสมัย ทั้งยังจุผู้ใช้งานได้มากถึง 20 – 200 ท่าน เทียบเท่าระดับโรงแรม 5 ดาว และยังโดดเด่นในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกสรรเองได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ระดับสตรีทฟู๊ด ไปจนถึง อาหารจัดเลี้ยงจากโรงแรมดัง

วิกเตอร์ คลับ

วิกเตอร์ คลับ

นางสาวปิยะวัลย์ สร้อยน้อย ผู้อำนวยการ วิกเตอร์คลับ กล่าวว่า “วิคเตอร์คลับ สร้างจากแนวคิดที่อยากให้อาคารสำนักงานมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบวงจร เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุก ๆ วันของผู้เช่าภายในอาคาร โดยเฉพาะการประหยัดเวลาเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อจัดประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ ด้วยที่ตั้งที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรี จึงทำให้เป็นทางเลือกสำหรับบริษัทอื่น ๆ ที่มองหาสถานที่ที่อยู่แนวรถไฟฟ้าเช่นกัน”

1PRE_22

ทางด้านการออกแบบ วิคเตอร์คลับ สาทรสแควร์ ยึดตามแนวคิดของอาคารที่ตั้งอยู่ คือ อาคารสาทรสแควร์ และให้สะท้อนออกมาเป็นตัวตนของ วิกเตอร์ คลับ โดยคงคอนเซ็ปต์ ‘The neo – vibrant business complex’ เน้นสีสันสดใส เปรียบได้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจในตนเอง มีรสนิยม เข้าถึงง่าย ชื่นชอบความท้าทาย และมีการติดภาพที่มีคำพูดสั้น ๆ แนว Motto ตามโถงทางเดิน เพื่อให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการอ่านประเภทเสริมสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับห้องประชุมทั้ง 4 ห้อง ใช้หลักการของความยืดหยุ่น ในเรื่องของการใช้พื้นที่ โดยให้ห้อง victor 1 กับ Pre function area และ victor 2 กับ victor 3 รวมเข้าเป็นห้องเดียวกันได้ เพียงแค่เปิดฉากกั้นออก เพื่อให้ได้ขนาดห้องที่กว้างและรองรับผู้ใช้งานได้มากขึ้น

1PRE_19

1P6140848

สำหรับ แผนการพัฒนาธุรกิจ ในเดือนกันยายน 2559 วิกเตอร์คลับ เตรียมผงาด เปิดสาขา 3 ณ อาคารสำนักงานแห่งใหม่ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) ติดรถไฟฟ้าสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าภายในอาคารตลอดจนพื้นที่ย่านพระราม 4 ซึ่งมั่นใจว่าจะมีอัตราการใช้บริการที่ดี เพราะย่านดังกล่าวเป็นย่านการจัดแสดงสินค้าและกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศ

“ปีนี้ถือเป็นปีที่ธุรกิจบริการเช่าสถานที่มีสัญญาณเป็นบวกอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มธุรกิจแรกเริ่ม (Startup Business) และกลุ่มอาชีพอิสระ (Freelance) เช่น นักลงทุน ที่มีอัตราการเช่าเพิ่มขึ้นจากปีก่อน เนื่องจากสตาร์ทอัพจะเป็นกระแสที่คนรุ่นใหม่หันมานิยมมากขึ้นด้วยวัฒนธรรมการเป็นเจ้าของธุรกิจ บวกกับกระแสนักลงทุนที่หันมาลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ จะยิ่งสร้างความคึกคักให้แก่ธุรกิจบริการเช่าสถานที่เพิ่มขึ้น เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 70% ต่อ ปี” นางสาวปิยะวัลย์ สร้อยน้อย กล่าวสรุป

Previous articleประกาศปิดซ.จุฬา 5 สร้าง “อุทยานและถนนจุฬาฯ 100 ปี”
ตั้งแต่ 13 มิ.ย. เป็นต้นไป
Next article‘Landy Elder Care’ นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ใส่ใจผู้สูงอายุ
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม