เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป ปลื้มผลตอบรับโครงการ “เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์” และ “เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117” บนทำเลเด่นใกล้แนวรถไฟฟ้าสายอนาคตสีชมพู ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเกือบ 100% เชื่อมั่นกระแสตลาดทาวน์โฮม 2-3 ชั้น ยังแรงได้อีก สะท้อนจากลูกค้าเยี่ยมชมโครงการมากยิ่งขึ้น จากความชัดเจนแผนลงทุนโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายอนาคต ยิ้มรับอานิสงส์รถไฟฟ้าสายสีชมพู-สายสีเหลือง เร่งเปิดขาย 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,760 ล้านบาท ได้แก่ เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์-หนามแดง, เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์-ปทุมธานี และเบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117 (เจริญพัฒนา 8) เตรียมโปรโมชั่นเด็ดมัดใจผู้บริโภค มั่นใจปิดยอดขายได้ตามเป้าทั้ง 3 โครงการ 

นายทรงพล ศรีวงศ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (BAG) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยาวนาน ภายใต้แบรนด์ เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และเบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เปิดเผยว่า ในเดือนนี้ บริษัทได้เปิดขาย 3 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 1,760 ล้านบาท ในทำเลศักยภาพเชื่อมต่อกับแนวรถไฟฟ้าสายอนาคตสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งเป็นสายที่มีความคืบหน้า ประกอบด้วย “เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117 (เจริญพัฒนา 8)” “เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์-หนามแดง” และ“เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์-ปทุมธานี

living room 1
จากความชัดเจนของแผนลงทุนโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่นำเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อปลายเดือนที่แล้วในมุมมองของบริษัท เชื่อมั่นว่าจะเห็นความคืบหน้าในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) เป็นปัจจัยจูงใจให้ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลแนวรถไฟฟ้าสายอนาคต มีการตื่นตัวยิ่งขึ้น รวมถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัททั้ง 3 ทำเล ยังคงมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการ และสอบถามข้อมูลโครงการมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ประกอบกับรูปแบบโครงการใหม่ของบริษัท ยังคงจุดเด่นที่ตรงใจกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดย “เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117 (เจริญพัฒนา 8)” ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เริ่ม 1.79 ล้านบาท ยังคงความเป็นส่วนตัว มีเพียง 115 ยูนิต รูปแบบบ้านจะเน้นความเปิดโล่งของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ความสูงจากพื้นถึงฝ้า สูง 2.8 เมตร สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน

master bedroom 1เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์-ปทุมธานี” ทาวน์โฮม 3 ชั้น มี 158 ยูนิต ติดถนนใหญ่สาย 345 ใกล้สะพานปทุมธานี 2 ใกล้ทางด่วนศรีสมาน แหล่งรวมธุรกิจใหม่ ถนนแจ้งวัฒนะและศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท และ “เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์-หนามแดง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น มี 238 ยูนิต ติดถนนหนามแดง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้เมกาบางนา ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท โดยเบล็สทาวน์ทั้ง 2 ทำเล ยังคงรูปแบบบ้านที่โดดเด่นจากโครงการ “เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์” ที่ได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยสามารถตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และกลุ่มสตาร์ทอัพ (Start Up) ที่ต้องการพื้นที่กว้างพอที่จะทำอะไรได้ตามต้องการ

นายทรงพล กล่าวว่า มีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทั้ง 3 โครงการใหม่จะประสบความสำเร็จและคาดว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าหมายทั้ง 3 โครงการ และตอกย้ำกลยุทธ์ที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการเน้นการเลือกทำเลที่ดี สะดวก เชื่อมต่อกับแนวรถไฟฟ้าและถนนสายหลักๆ มุ่งพัฒนารูปแบบโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มสตาร์อัพ (Start Up) ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงานที่บ้านได้ตามใจ หรือกลุ่มผู้เริ่มต้นสร้างครอบครัว และมีราคาที่ต้องแตะต้องได้ ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทุกโครงการของบริษัทได้การตอบรับที่ดีมาก ดังเช่น 2 โครงการแรกที่เปิดขายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้แก่ “เบล็สทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์” ปากซอยรามอินทรา 127 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยมียอดขายมากกว่า 70-80% และ “เบล็สวิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117” โดยมียอดขายเกือบ 100% เหลือเพียง 14 ยูนิต

สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม พร้อมรับราคาและข้อเสนอพิเศษ ก่อนเปิดขายจริง โทร Call Center 086-677-3333 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.bagroup.co.th

walk in closet

Previous articleนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ รุ่นที่ 14
Next articlePoolpod นวัตกรรมที่จะช่วยให้ผู้พิการขึ้น-ลง สระว่ายน้ำได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น