กลุ่มซีคอน โฮม กล้าท้าร้อนล่าสุดนำ Active AIRflowTMSystem ระบบระบายถ่ายเทอากาศของ SCG มาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าที่เบื่อหน่ายกับอากาศร้อนอบอ้าวภายในบ้านท่ามกลางอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นทุกๆ ปี โดยกลุ่มซีคอนโฮม ตั้งเป้ายอดสั่งสร้างบ้านระบบ Active AIRflowTMSystem ในปี 59 ไว้ที่ 50 หลัง

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอนโฮม จำกัด เปิดเผยว่า จากสภาพภูมิอากาศที่ร้อนขึ้นอย่างต่อเนื่องในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ทำให้กลุ่มซีคอนโฮมมองหาโซลูชันส์เพื่อเสนอเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุดเราได้นำ Active AIRflowTMSystem ที่พัฒนาขึ้นโดย SCG มาประยุกต์ใช้กับแบบบ้านของซีคอน โฮม และคอมแพค โฮม เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการบ้านที่นอกจากจะครบครันด้านฟังก์ชั่นการใช้งานแล้ว ยังสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบายใจคลายร้อนด้วย โดยกลุ่มซีคอนโฮมพร้อมจะนำโซลูชันส์ที่เป็นประโยชน์และยกระดับการอยู่อาศัยมานำเสนอสู่มือผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการศึกษาและวางแผนที่จะนำมาปรับใช้อย่างเหมาะสมต่อไป

ทั้งนี้ นวัตกรรม Active AIRflowTMSystem ถือเป็นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย SCG เป็นระบบการถ่ายเทอากาศ และระบายความร้อนออกจากตัวบ้านและโถงหลังคา เร่งกลไกการระบายอากาศและความร้อนออกจากตัวบ้านได้อย่างรวดเร็ว สร้างคุณภาพอากาศที่ดีภายในบ้านจากการถ่ายเทอากาศใหม่อย่างสม่ำเสมอ 7-10 รอบต่อชั่วโมง พร้อมควบคุมการทำงานผ่าน Smart Control Box & Mobile Application จึงช่วยสร้าง สภาวะอยู่สบายในการพักอาศัย อีกทั้งยังช่วยให้ประหยัดไฟ เพราะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศทำให้เย็นเร็วขึ้น โดย Active AIRflowTMSystem สามารถนำมาประยุกต์ได้กับแบบบ้านทุกแบบของ ซีคอน โฮม และคอมแพค โฮม ดังนั้น จึงไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับแบบบ้าน ลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านที่ตรงกับความต้องการและสามารถเพิ่มเติม Active AIRflowTMSystem เข้าไปในบ้านได้ เพื่อการอยู่อาศัยที่สบายมากขึ้น สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดตั้ง Active AIRflowTMSystem เพิ่มเติม จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 160,000 บาทโดยประมาณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของแบบบ้านที่เลือก

เพื่อเป็นการมอบโซลูชันส์ด้วยนวัตกรรมความสบายเพื่อการอยู่อาศัยกับบ้านในกลุ่มซีคอนโฮมในครั้งนี้ กลุ่มซีคอนโฮมจึงได้จัดงาน ฉลอง 55 ปี กับบิ๊กโปรกลางปี ขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มิ.ย. 59 ที่ซีคอน โฮม สำนักงานใหญ่ สี่พระยา โดยลูกค้าที่จองในงานดังกล่าว จะได้รับการติดตั้ง Active AIRflowTMSystem ฟรีทุกหลัง พร้อมฟรีเสาเข็มเจาะ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทต่อหลัง “บริษัทฯ คาดการณ์ผลตอบรับภายในงาน ฉลอง 55 ปี กับบิ๊กโปรกลางปี ไว้ที่ 20 หลัง และไปจนถึงสิ้นปีคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 หลัง” นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวสรุป

Previous articleเรียบ ๆ ก็เก๋ได้ กับ “V-Office” ไอเดียรีโนเวทออฟฟิศสุดบรรเจิด
Next articleนวัตกรรมระบบประตูหน้าต่าง GLASTEN แข็งแรงทนทาน ช่วยลดการใช้พลังงาน
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น