ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ อสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมายาวนานในพัทยา เข้าทำตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยกลางกรุงเทพมหานครครั้งแรก กับโครงการ แซฟวี่ คอนโดมิเนียม (SAVVI Condominium) ที่เปิดขายไม่ถึงเดือนยอดขายทะลุ 70% ตั้งเป้าเปิดขายอีกโครงการช่วงปลายปี

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “จากเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เราได้เปิดโครงการ เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม ในซอยสุขุมวิท 107 แบริ่ง บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการออกจากกรอบเดิมของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา ปัจจุบันโครงการ เดอะ แกลลอรี่ แบริ่ง สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับที่เราเริ่มเปิดขายโครงการ แอตติจูด คอนโดมิเนียม แบริ่ง14 และได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันโดยปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 50% จากที่เราประสบความสำเร็จจาก 2 โครงการ ด้วยวิสัยทัศน์การสร้างคอนโดมิเนียมแบบเน้นที่โครงสร้างการออกแบบที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย แซฟวี่ คอนโดมิเนียมจึงพร้อมจะเป็นทางเลือกใหม่ในทำเลใจกลางกรุงเทพมหานครให้กับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความพิเศษโดดเด่น

โครงการ แซฟวี่ คอนโดมิเนียมเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์จำนวน 66 ยูนิตตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ซอย 2 ซึ่งเป็นทำเลสะดวกต่อการใช้ชีวิตในเมือง บนพื้นที่ 201.4 ตร.ว. ก่อสร้างเป็นอาคาร 8 ชั้นเพียบพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกจากระบบขนส่งมวลชนที่เชื่อมต่อได้ทั้ง ทางรถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้า MRT, แอร์พอร์ต เรียล ลิงค์ หรือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลที่ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนหลัก ดินแดง และทางด่วนขั้นที่ 2 นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยโครงการประสบความสำเร็จอย่างมากกับยอดพรีเซลล์ ซึ่งเปิดขายไม่ถึง1 เดือนขายไปแล้ว 70%และคาดว่าจะปิดการขายโครงการก่อนสิ้น ปี 2559

โดยปัจจุบันมีโครงการที่สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ ได้แก่ เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 107, แอคควา คอนโดมิเนียม จอมเทียน พัทยา ส่วนโครงการที่กำลังเปิดขาย และก่อสร้างได้แก่แอราส คอนโดมิเนียม ติดหาดจอมเทียน พัทยา,แอทติจูด พัทยา และแอทติจูด แบริ่ง โดยตลอดปี 2559 เราตั้งเป้าหมายรายได้รวมของบริษัทไว้ที่ 840 ล้านบาท จากยอดขายโครงการทั้งสิ้น 4 โครงการ ซึ่งปัจจุบันสามารถสร้างรายได้รวม 40% จากเป้าที่ตั้งไว้

ทั้งนี้ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งเป้าที่จะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ไทยในพัทยาที่มีประสบการณ์การก่อสร้างที่ยาวนาน และเป็นผู้ประกอบการที่มีการก่อสร้างคอนโดมิเนียมให้แล้วเสร็จตามกำหนดเวลาที่วางไว้ทุกโครงการ โดยในช่วงปลายปี2559 ยังคงพัฒนาโครงการใหม่ขยายธุรกิจหลักสร้างที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตเมืองทั้งกรุงเทพและพัทยาบนทำเลหลักพหลโยธิน และสุขุมวิทแบริ่ง สมุทรปราการ และพัฒนารูปแบบใหม่ของคอนโดมิเนียมที่เน้นให้ความสำคัญไปที่การออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายกับธีม Condotel นอกจากนั้นยังเตรียมพัฒนาธุรกิจใหม่ คือ โรงแรมบูทีคในเมืองพัทยา ที่จะเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศที่เรียบง่ายไม่วุ่นวายในวันพักผ่อน

Previous articleไอเดีย ที่พักพิงชั่วคราว สำหรับผู้ประสบภัยพิบัติ
Next articleไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ ชูคอนเซ็ปต์ ‘1 STEP AHEAD – เชื่อมต่อทุกมิติ’
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น