บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) มองตลาดที่อยู่อาศัยทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ช่วงบางนา-รามคำแหง-รามอินทรา-วัชรพล มาแรง ขานรับอานิสงค์ ครม. เดินหน้าก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี และสายสีส้ม ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ส่งเสริมศักยภาพทำเลเดิมเป็นปอดกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่สีเขียว ไร้มลพิษจากโรงงาน เผยโครงการของลลิลในทำเลดังกล่าวมีผลตอบรับล้นหลาม เตรียมเปิดขาย “แลนซีโอ นอฟ (Lanceo NOV) รามอินทรา – วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) เฟสใหม่” บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ในเร็วๆ นี้ ชูจุดขายคงรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะดวกทุกการเดินทางใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์, ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคันนายาว) และเหนือระดับกว่าด้วยทำเลใกล้คลับเฮ้าส์และสวนสีเขียวขนาดใหญ่

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ช่วงบางนา-รามคำแหง-รามอินทรา-วัชรพล มีความคึกคักมากขึ้นหลังจากมีความคืบหน้าโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายอนาคตสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่ผ่านการอนุมัติการก่อสร้างจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) และคาดว่าจะเปิดให้ประมูลราคาในเร็วนี้และเริ่มก่อสร้างภายในปี 2559

อีกทั้งศักยภาพของทำเลเดิมถือเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับอยู่อาศัย เพราะมีแวดล้อมที่ดีและบางพื้นที่ถูกจำกัดให้เป็นพื้นที่สีเขียว ไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างโรงงานอุตสาหกรรมหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ขณะเดียวกันก็รายล้อมด้วยความสะดวกสบายด้านคมนาคม อยู่ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ และรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดินที่จะถูกสร้างขึ้นให้เชื่อมต่อทุกทำเลในอนาคต จึงเป็นปัจจัยทำให้ผู้บริโภคให้ความสนใจทำเลนี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงโครงการบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่เปิดขายอยู่ในโซนดังกล่าวได้ผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

สำหรับโครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ช่วงบางนา-รามคำแหง-รามอินทรา-วัชรพล ได้แก่

  • แลนซีโอ (Lanceo) วงแหวนฯ – รามอินทรา บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ บนทำเลน่าอยู่ของรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีบางชัน ครบครันด้วยสวนขนาดใหญ่ ทะเลสาบ คลับเฮาส์ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ เริ่ม 3-7 ล้าน
  • แลนซีโอ นอฟ (Lanceo NOV) รามอินทรา – วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม สไตล์เดิร์น บนทำเลดีที่สุดของรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีคู้บอน และแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจอย่างล้นหลามจนสามารถปิดโครงการเฟสแรกและเร่งเปิดบ้านเฟสใหม่เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมข้อเสนอ Pre-Sale เริ่ม 1.8-5 ล้าน
  • ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา บ้านหรูหลังใหญ่ บนที่ดิน 100 ตร.วา ขึ้นไป พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ ในสังคมระดับ Executive เพียง 104 ครอบครัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด 4 ระดับ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีบางชัน และจุดขึ้นลงทางด่วนจตุโชติ เริ่ม 8-12 ล้าน
  • แลนซีโอ (Lanceo) วัชรพล-ทางด่วน (ซอยพรพระร่วง) บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วนเพียง 1 กม. จากจุดขึ้นลงทางด่วนสุขาภิบาล5 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีวัชรพล บ้านหลังใหญ่ในสังคมส่วนตัวเพียง 153 ครอบครัวพร้อมคลับเฮาส์สระว่ายน้ำ เริ่ม 4.5-7 ล้าน
  • แลนซีโอ (Lanceo) รามคำแหง-วงแหวนฯ (ซอยมิสทีน) บ้านหลังใหญ่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนาพร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสีเขียวและทะเลสาบขนาดใหญ่ในโครงการ บ้านใหญ่ 60 ตร.วา เริ่ม 3.9-6 ล้าน
  • แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ (ซอยวิทยาลัยกรุงเทพ) บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ดีไซน์เพื่อตอบรับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ บนทำเลใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ และถนนมอเตอร์เวย์ ในราคาเพียง 2.9-4.5 ล้าน
  • ลิปป์ รามคำแหง 43/1 คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นพิกเซล เพียง 750 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีรามคำแหง และเชื่อมต่อ MRT สถานีลาดพร้าว พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนสไตล์รีสอร์ท เริ่ม 1.69 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า จากกระแสตอบรับที่ดีนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจสอบถามข้อมูลโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแลนซีโอ นอฟ (Lanceo NOV) รามอินทรา – วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) ดังนั้นในเดือนหน้า บริษัทเตรียมเปิดขายเฟสใหม่ โดยยังคงจุดเด่นของเฟสเดิม อีกระดับความสุขของคำว่า “บ้าน” รูปแบบบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ ดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบอย่างปราณีตของบริษัทออกแบบที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลก เน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและรูปลักษณ์ที่สะท้อนดีไซน์ที่ทันสมัย ภายใต้บรรยากาศแสนร่มรื่น ในสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่โดดเด่นตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคัดสรรแต่วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมเหนือใคร และสะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยคู้บอน 38 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์, ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคันนายาว)

สำหรับ แลนซีโอ นอฟ (Lanceo NOV) รามอินทรา – วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) เฟสใหม่จะมาพร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับกว่า ใกล้คลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุดก่อนใคร ภายในเดือนกรกฎาคม นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 1778 หรือ www.lalinproperty.com

Previous articleบ้านจากเครื่องพิมพ์สามมิติ ต้านแผ่นดินไหวได้มากถึง 8.0 แมกนิจูด !!
Next articleHomePro ทุ่มทุนผลิตรายการ Reality Show “HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต”
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น