คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ( คนที่ 1 ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เป็นประธานในพิธียกเสาเอก-เสาโท งานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โอทู (Ideo O2) พร้อมด้วยคุณนราธิป จันทร์ทอง (คนที่ 7 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิเนอร์วา แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษางานด้านก่อสร้าง และ คุณสุภาพ จรัลพัฒน์ (คนที่ 6 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ที.เอส.เอ็นจิเนียริ่ง (2004) จำกัด ผู้รับเหมางานโครงสร้าง และงานด้านสถาปัตยกรรม ร่วมในพิธี

ซึ่งโครงการไอดีโอ โอทู (Ideo O2) เป็นโครงการร่วมทุนกับ บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง เรสซิเดนท์เซียล จำกัด โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน พร้อมแนวคิดในการออกแบบให้เป็นเหมือนแหล่งออกซิเจนของคนเมือง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ท่ามกลางสวนธรรมชาติกว่า 5,000 ตร.ม. และเลนปั่นจักรยาน (The wild bike track ) ยาวกว่า 700 เมตร ออกแบบด้วย Peppermint Bike Park สนุกสนานไปกับสนามฟุตซอลมาตรฐาน ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ 3 โซน โดยในขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2561

ข้อมูลเพิ่มเติม

โครงการไอดีโอ โอทู คอนโดมิเนียม High-Rise จำนวน 3 อาคาร รวม 1,569 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีบางนา ใกล้ Bangkok Mall ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯตะวันออก สะดวกสบายด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนบางนา พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ที่ออกแบบมาให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วมีความสดชื่น เต็มไปด้วยออกซิเจน และการใช้ชีวิต 365 วัน ได้ครบทุกรูปแบบ อาทิ ท่ามกลางสวนธรรมชาติกว่า 5,000 ตร.ม. Certified by Peppermint Bike Park, จ๊อกกิ้งพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์แบบ Private Nature Jogging Track, สนุกกับสนามฟุตซอลมาตรฐาน Airy Space Futsal Field ในบรรยากาศไม่เหมือนใคร และยังได้ผ่อนคลายกับ The Ultimate Connecting Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ 3 โซน ยาวตลอดต่อเนื่องทั้งโครงการ กว่า 200 เมตร เสมือนแหวกว่ายอยู่ในทะเลสาบ ด้วยคอนเซปต์ Aerial lagoon, Ozone creek และ Oxy cascade อีกทั้งยังมี Co-Working Space พื้นที่พิเศษพร้อม Internet Wi-Fi ที่จะให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายๆ สะดวกสบายเสมือนมีออฟฟิศส่วนตัวในคอนโด

Previous articleนวัตกรรมเรียงอิฐอัตโนมัติแบบล้ำ ๆ ประหยัดทั้งแรงงาน และเวลา
Next articleจิตวิทยาเกี่ยวกับสี: สีที่ชอบบ่งบอกอะไรในตัวคุณ
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น