บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการพาณิชย์ครอบคลุมทั้งที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงานโรงแรม ควบคู่ไปกับการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย เปิดทดลองใช้บริการ Bangkok Skyline เฟส 1 เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัย สำหรับผู้สัญจรย่านประตูน้ำและย่านราชประสงค์ 

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยิ้มรับการพัฒนา Bangkok Skyline เฟส 1 ประสบความสำเร็จตามคาดคนสัญจรคึกคัก 50,000 คนต่อวัน เชื่อส่งผลดีต่อร้านค้าภายในศูนย์

ThePlatinumFashionMall
ThePlatinumFashionMall

“โครงการ Bangkok Skyline เฟส 1 ได้เริ่มเปิดทดลองให้ใช้บริการแล้วเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2559 ได้รับผลตอบรับที่ดี จากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา โดยมีการถ่ายภาพและแชร์ข้อมูลบอกต่อกันในสื่อโซเชียล เป็นจำนวนมากส่งผล ให้ในแต่ละวันมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมากถึง 50,000 คน/วัน เนื่องจากได้รับความสะดวกสบาย และรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถมารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองย่านประตูน้ำในยามเช้าและยาม เย็น ได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นมุมมองใหม่ที่สวยงามมุมหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร เลยก็ว่าได้”

โดยโครงการ Bangkok Skyline เป็นโครงการร่วมทุน ของกลุ่มแพลทินัมและกลุ่มเกษร ปัจจุบัน ได้เปิดให้บริการทดลองใช้แล้วในเฟส ที่ 1 จากจุดทางเชื่อมบริเวณทางเข้าชั้น 2 ระหว่างโซน 2 และโซน 3 ของศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ข้ามคลองแสนแสบ ต่อเนื่องมาถึงสะพานลอยคนข้าม ข้ามมาฝั่งบริเวณด้านหน้า โครงการ เดอะ มาร์เก็ต บนถนนราชดำริซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และ โดยเฟส 1 นี้ บริษัทฯใช้เงินลงทุนการก่อสร้างทั้งหมด 262 ล้านบาท มีความยาวทั้งหมด 300 เมตร ความกว้างทางเดิน 5.8 เมตร

สำหรับ Bangkok Skyline เฟส 2 จะเชื่อมต่อจากเฟส 1 ผ่าน โครงการ เดอะ มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อาคารเกษร อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า และเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม โดยบริษัทฯ จะร่วมลงทุนในงบประมาณของการก่อสร้าง 37.5 ล้านบาท ความยาว 180 เมตร ความกว้างทางเดิน 3 เมตร คาดว่าจะสามารถใช้บริการได้ในช่วงปลายปีนี้

“คาดว่าในอนาคตปลายปีพ.ศ.2559 เมื่อโครงการ Bangkok Skyline เสร็จสมบูรณ์แล้วจะช่วยเติมเต็มให้ย่านราชประสงค์ และย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นย่านสำคัญทางการค้าและการท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ความสนใจมากขึ้น นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการ ศูนย์การค้าและโรงแรมภายใต้การบริหาร ของ เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป

เช่น เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์, โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ, แพลทินัม ซึ่งจะส่งผลดีต่อร้านค้าภายในศูนย์ และดีต่อโครงการในอนาคต ‘เดอะ มาร์เก็ต’ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่พื้นที่รวมทั้งหมด 170,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปลายปี พ.ศ.2561” นายชาญชัย กล่าว

Previous articleการประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ สัมฤทธิ์ผลใน 4 วัน รุ่นที่ 130
Next articleแบกกระเป๋าตะลอนชม 8 สิ่งปลูกสร้างแลนด์มาร์คสำคัญ ในประเทศบราซิล
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น