3 ยอดขุนพลอสังหาฯ รวมตัวกันจัดตั้ง บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด เดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาฯ เปิดตัวคอนโดโครงการแรกใจกลางย่านธุรกิจ “ALTITUDE สามย่าน-สีลม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง” มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท รองรับดีมานด์ที่ขยายตัวต่อเนื่อง ย้ำจุดยืน “ไม่ใช่แค่ขายหมด แต่ต้องเป็นที่จดจำ”

บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ (ทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท) เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง ดร.วนิดา บดินทร์ภักดีกุล ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจด้านการค้าที่ดิน, นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในนามบริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด และนายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ไฟแรง โดยมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กในพื้นที่ใจกลางเมืองเพื่อจับตลาดในกลุ่มนิชมาร์เก็ต ด้วยเล็งเห็นช่องว่าง และโอกาสในการเติบโตของตลาดกลุ่มดังกล่าว โดยในปีพ.ศ. 2556 นี้ จะมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู 2 โครงการ ส่วนในอนาคตตั้งเป้าเปิดตัวให้ได้ปีละ 2-3 โครงการ

ทั้งนี้ โครงการ ALTITUDE สามย่าน-สีลม ถือเป็นโครงการแรกของ บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 285 ตารางวา ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานี สามย่าน ประมาณ 200 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง 600 เมตร ใกล้ทางด่วน, โรงเรียนสาธิตจุฬา, สวนลุมพินี และห่างเพียง 450 เมตร จากย่านธุรกิจสีลม โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise จำนวน 8 ชั้น 97 ยูนิต

ดร.วนิดา บดินทร์ภักดีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการคอนโด ALTITUDE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง” กล่าวกับ Builder News ถึงภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ว่ายังคงเป็นตลาดที่น่าจับตามอง และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะทำเลใจกลางธุรกิจ อาทิ สามย่าน สีลม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมีระบบการคมนาคมที่สะดวก และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ว่าดีมานต์ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวจะยังคงมีสูง

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นช่องว่าง และโอกาสในการเติบโตของตลาดกลุ่มดังกล่าว จึงเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ ALTITUDE สามย่าน-สีลม มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอยู่ใจกลางเมืองสามย่าน-สีลม สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้มากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน เพียง 200 เมตร และห่างเพียง 600 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง, ทางด่วน, โรงเรียนสาธิตจุฬา, สวนลุมพินี และห่างเพียง 450 เมตร จากย่านธุรกิจสีลม เป็นต้น

ด้านนายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด และ นายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด ให้ข้อมูลกับ Builder News เพิ่มเติมว่า โครงการ ALTITUDE สามย่าน-สีลม มีพื้นที่โครงการรวม 285 ตารางวา พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น หนึ่งชั้นใต้ดิน รวมทั้งสิ้น 97 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัย 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.30-37 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 41.38-49.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พร้อมที่จอดรถ 43 คัน (คิดเป็น 45% ไม่รวมจอดซ้อนคัน) และพื้นที่จอดรถจักรยาน

ALTITUDE สามย่าน-สีลม มีจุดเด่นที่ตกแต่งภายในห้องด้วย Engineering Wood สีสันลวดลายธรรมชาติ 100% สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากไม้จริงในทุกพื้นที่อยู่อาศัย ระบบห้องน้ำแบบ Automation จาก American Standard หรูหรา มีคุณค่า ทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด กับอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก Siemen ระบบ LED Lighting ทั้งอาคาร รวมถึงการติดตั้งแผง Solar Cell บนดาดฟ้า พร้อมชุดล็อกดีไซน์ล้ำคุณภาพสูง Hafele จากเยอรมัน เครื่องปรับอากาศ Daikin และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

01.AltitudeALTITUDE สามย่าน-สีลม พัฒนาดีไซน์ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของตัวเองอย่างชัดเจน โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น ของรูปลักษณ์ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยการออกแบบภายนอกได้ผสานแนวทางใหม่ล่าสุดที่เน้นองค์ประกอบของโลหะและกระจก มาพัฒนาออกแบบผสมกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง อาทิ การใช้กระจก Double Glass จากพื้นถึงเพดาน สะท้อนตัวตนอันหรูหรา แสตนเลสกรุหุ้นอาคารอีกชั้นที่ฉลุลายทำสีพิเศษ สามารถปรับองศาเพื่อลดความร้อนได้ มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย และยังทำให้รูปลักษณ์ของ Altitude samyan–Silom มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่น

นอกจากนั้นยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนพักผ่อน, ลานจอดรถ, ะว่ายน้ำ ระบบ Saltwater Swimming Pool และ Jacuzzi, ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย และซาวน่า เป็นต้น ตลอดจนถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร, ระบบกุญแจคีย์การ์ดสำหรับห้องพักอาศัย

 

Previous articleมหันตภัยเงียบ ‘สารอินทรีย์ระเหยง่าย’ เราเลี่ยงได้ด้วยโครงการอาคารเขียว
Next articleProject Review: Altitude สามย่าน-สีลม
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม