บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ล่าสุดเตรียมเปิดตัวระบบการจองซื้อผ่านออนไลน์ “Ananda Online Booking” ผ่านแคมเปญ “ANANDA CLICK NOW” จองง่าย ได้เลย” เอาใจผู้บริโภค GEN C ยุคดิจิตอล

ซึ่งนับเป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของอนันดาฯ ที่นำเสนอยูนิตสวยพร้อมจองทางออนไลน์กับห้องชุดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมข้อเสนอพิเศษที่มอบส่วนลดมากกว่าการจองแบบปกติสูงสุดถึง 200,000 บาท โดยผู้สนใจซื้อโครงการสามารถทำการจองผ่านออนไลน์ได้สะดวกทุก devices ได้ทุกที่ โดยเริ่มจองครั้งแรกพร้อมกัน 2 โครงการใหม่ คือ ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) และ เวนีโอ สุขุมวิท 10 (Venio Sukhumvit 10) พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดให้จองในวันที่ 22 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลาสามทุ่มถึงเที่ยงคืน เท่านั้น

คุณชานนท์นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์การใช้สื่อออนไลน์ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆอุตสาหกรรม ทำให้ อนันดาฯ ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า และผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมที่ต่อยอดแนวคิด Urban Living Solutions โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็น Gen C เล็งเห็นถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มดังกล่าว ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลต่างๆ หรือติดต่อเพื่อซื้อโครงการคอนโดเปิดใหม่บนโลกออนไลน์ และคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับการทำธุรกรรมออนไลน์ในชีวิตประจำวัน จึงได้พัฒนาระบบ Ananda Online Booking ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับดีมานด์และทดแทนรูปแบบการจองคอนโดโดยทั่วไปที่จะต้องไปต่อคิวรอจองซื้อโครงการคอนโดเปิดใหม่แบบข้ามคืน เป็นการเพิ่มช่องทางการจองคอนโดมิเนียมให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย

ระบบ Ananda Online Booking ช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นเจ้าของห้องง่ายๆ ระบบถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของชาว Gen C คือ

  1. Easy จองง่าย จ่ายสะดวก เพียงแค่ไม่กี่คลิ๊กก็สามารถจองคอนโดได้อย่างง่ายดาย

2. Fast ไวกว่าการจองแบบปกติเพียง 3 ขั้นตอน คือ 1)เลือกโครงการที่สนใจ 2)เลือกอาคาร / ชั้น / ยูนิตที่ต้องการ 3) ชำระเงินผ่านระบบ E-Payment

3. Smart สามารถจองคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ smart device เช่น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ หรือแท็ปเล็ต

4. Secure การันตีความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ด้วยระบบ Payment Gateway ผ่านธนาคารชั้นนำ โดยสามารถรองรับบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร ทั้งวีซ่า และมาสเตอร์การ์ด

ซึ่งระบบ Ananda Online Booking เป็นการจองออนไลน์ที่ทำให้คุณได้เป็นเจ้าของยูนิตที่ดีมีคุณภาพ ตอกย้ำให้เห็นว่าการจองออนไลน์ของ อนันดาฯ เป็นการจองคอนโดพรีเซลที่เป็นโครงการชั้นนำและเปิดขายครั้งแรก ทุกยูนิตที่นำมาขายออนไลน์ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีและพิเศษสุดสำหรับช่องทางนี้โดยเฉพาะ โดยผ่านการจัดแคมเปญแรก คือ “ANANDA CLICK NOW – จองง่าย ได้เลย” ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท นำร่อง 2 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพสูง ประกอบด้วย โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) และ โครงการ เวนีโอ สุขุมวิท 10 (Venio Sukhumvit 10)

โดยโครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ Mobi ของอนันดาฯ ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดขึ้นในรูปโฉมใหม่ “The New Era” ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่สวยงามแปลกตา มาพร้อมกับแนวคิด Smart Building บนทำเลแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง เพียง 290 เมตรจากสถานี MRT เพชรบุรี และเพียง 10 นาทีจากสถานี BTS อโศก เริ่ม 4.36 ล้านบาท และโครงการ เวนีโอ สุขุมวิท1 0 คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้การพัฒนาโครงการโดย Helix (บริษัทในเครือของ อนันดาฯ) ซึ่งเป็นโครงการระดับ Premium บนทำใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS สถานีนานา และสถานีอโศก เริ่ม 3.9 ล้าน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เพียงแค่คลิกก็รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อนใครวันนี้ – 22 ก.ย. เปิดจองจริงวันที่ 22 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน (ราคาจองเพียง 30,000 – 100,000 บาทขึ้นอยู่กับขนาดห้อง) ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222

Previous articleโฮมโปร สุดเจ๋ง คว้ารางวัล ESG 100 Certificate
Next articleแอร์บัสเตรียมสร้าง ‘แท๊กซี่ลอยฟ้า’ นวัตกรรมล้ำอนาคต พลิกโฉมคมนาคมทั่วโลก
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น