“คอตโต้”  ผู้นำสินค้ากระเบื้องเซรามิกปูพื้น/บุผนัง โดยนายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ที่ได้รับความไว้วางใจจากตลาดทั้งในและต่างประเทศถึงคุณภาพ      ที่ได้มาตรฐานในระดับสากล ขึ้นรับรางวัล PM Award 2018 (Prime Minister’s Export Award) ประเภทรางวัล แบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand)  จาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี         ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งรางวัล PM Award เป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจดีเด่น จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์

COTTO  นับเป็นแบรนด์คุณภาพ ที่ได้รับความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต จนก้าวขึ้นสู่ผู้นำกลุ่มตลาดกระเบื้องมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถคว้ารางวัล  Prime Minister’s Export Award มาได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลบนเวที Prime Minister’s Export Award ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ สูงสุดสำหรับผู้ประกอบการทั้งสินค้า และบริการประเภทต่าง ๆ รวมถึงทำให้ผู้นำเข้าและผู้ซื้อจากต่างประเทศเพิ่มความเชื่อมั่นต่อผู้ส่งออกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอตโต้ สตูดิโอ ทุกสาขา , โฮมโซลูชั่น   และร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ ทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่  www.cotto.com

Previous articleสุดหรูกับสถาปัตยกรรมบ้านพร้อมแกลเลอรี่ซุปเปอร์คาร์ที่สมบูรณ์แบบ จาก seARCH office
Next articleแถลงข่าว 4 สภาวิชาชีพ เรื่อง“กรณีมาตรา 48 แห่งร่างพระราชบัญญัติการอุดมศึกษา ก่อให้เกิดผลกระทบและความเสียหายต่อประชาชน เศรษฐกิจและสังคม อย่างไร”