อีกหนึ่งกิจกรรมที่นับเป็นไฮไลท์สำคัญของงานสถาปนิกในทุก ๆ ปี ก็คือ กิจกรรมการประกวดบูธแสดงสินค้า ซึ่งเปิดโอกาสให้บรรดาผู้แสดงสินค้าเข้าร่วมประลองไอเดียสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ สำหรับงานสถาปนิก’60 ในปีนี้ก็เช่นกัน ที่มาพร้อมกิจกรรมการประกวดบูธ เรียกความสนใจจากทั้งผู้ชมงาน และตัวผู้แสดงสินค้าเหมือนเช่นทุกปี

กิจกรรมประกวดบูธในแต่ละปี ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้แสดงสินค้าจำนวนมาก ต่างพากันครีเอทไอเดียแต่งบูธสุดแนวมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และสำหรับกิจกรรมในปีนี้ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากทุกปี โดยมีการประกวดในหัวข้อใหม่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม

แบ่งประเภทการประกวดออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้

ประเภทที่ 1 บูธแนวความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและตกแต่งบูธสินค้า

ประเภทที่ 2  สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน “บ้านบ้าน Baan Baan | Reconsidering Dwelling” และมีการประยุกต์ใช้วัสดุและเทคโนโลยีอย่างเหมาะสม สวยงาม และมีความเป็นไปได้ในการสร้างจริง

ประเภทที่ 3  Green Booth คือการออกแบบโดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในรูปแบบต่างๆ หรือมอบเป็นสาธารณประโยชน์ต่อองค์การกุศลต่อไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้แสดงสินค้าใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมประกวดบูธ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้แสดงสินค้าสร้างสรรค์พื้นที่แสดงสินค้าให้มีความโดดเด่นและน่าสนใจและรณรงค์ให้ผู้แสดงสินค้าใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

แน่นอนว่า การประกวดบูธและนวัตกรรมในครั้งนี้ จะเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานกว่าเดิม คุณจะได้พบกับบูธแสดงสินค้าจำนวนมาก ที่ต่างวาดลวดลายการออกแบบบูธให้โดดเด่น สวยงามอย่างไม่มีใครยอมใคร ตลอดจนผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ที่รับรองว่าคุณจะได้เห็นที่นี่เป็นที่แรก!! แล้วพบกันที่งานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleGreenlam เตรียมประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำผลิตภัณฑ์ลามิเนต สุดว้าว!
เปิดตัวในงานสถาปนิก’60
Next articleแห่งแรกในอังกฤษ!! ออฟฟิศ Cloudflare บรรยากาศรีแลกซ์ จากโครงสร้างไม้อัด OSB
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น