บริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด กลุ่มบริษัทที่คร่ำหวอดในวงการท่อมายาวนานกว่า 40 ปี เดินหน้าร่วมงานสถาปนิกติดต่อกันอีกปี ตอกย้ำคุณภาพท่อน้ำที่เหนือชั้นกว่าท่อน้ำที่ขายตามท้องตลาด มุ่งเน้นความคงทนแข็งแรงอยู่คู่อาคารระยะยาว ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทได้นำท่อระบายน้ำ ไซเลนท์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดมาเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ มอบความคุ้มค่าระยะยาวให้ผู้ร่วมงานที่เป็นบุคลากรในแวดวงก่อสร้างโดยเฉพาะ

ทางบริษัทได้สร้างชื่อจนเป็นที่ยอมรับของตลาด จากผลิตภัณฑ์นวัตกรรมท่อเหล็กบุพีอี ไซเลอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมท่อเหล็กที่มาพร้อมคุณสมบัติคงทนแข็งแรง สะอาดและไม่เป็นสนิมเหมือนท่อเหล็กทั่วไปที่ขายอยู่ตามท้องตลาด หลังจากนั้นทางบริษัทก็ยังคงเดินหน้านำผลิตภัณฑ์ท่อน้ำนวัตกรรมสุดล้ำมามอบให้กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะท่อ ไทย พีพี-อาร์ ที่มีประสิทธิภาพสูง ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพจากยุโรป ทนทาน ติดตั้งง่าย ส่งผลให้ แทค-เอ็ม กรุ๊ป ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดท่อน้ำ จนมีตัวแทนจำหน่ายมากมาย รวมทั้ง Moderntrade ต่างๆอาทิ โฮมโปร ไทยวัสดุ บุญถาวร เมกะโฮม ดูโฮม เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ของบริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นที่คุณภาพ และแก้ไขปัญหาท่อน้ำแบบเดิมๆ เป็นหลัก พร้อมกับความคงทนแข็งแรง สามารถใช้งานอยู่คู่กับตัวอาคารได้ในระยะยาว จึงหมดปัญหาน้ำรั่วซึม ไม่ต้องเสียเวลาและงบประมาณในการรีโนเวทซ่อมแซมระบบท่อน้ำอีกต่อไป เรียกได้ว่ามีความคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานในระยะยาว อีกทั้งยังมีการรับประกันเป็นจุดเด่น จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าโครงการก่อสร้างบ้าน และอาคารชื่อดัง จึงให้ความไว้วางใจเลือกใช้ท่อจาก แทค-เอ็ม กันอย่างล้นหลาม

DSCF2559

สำหรับทิศทางการตลาดในอนาคตนั้น ทางบริษัทยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยคุณภาพจะต้องดีกว่าเดิม บนราคาที่คุ้มค่าสามารถจับต้องได้ ตอบโจทย์ลูกค้าทั่วไปที่เน้นใช้งานวัสดุคุณภาพ ใส่ใจความคุ้มค่าในระยะยาว และที่สำคัญคือยังคงให้ความสำคัญในเรื่องบริการหลังการขาย อันจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ด้วยเหตุนี้จึงเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้บริษัทยังคงเจาะกลุ่มตลาดได้อย่างมั่นคง สวนทางจากตลาดวัสดุก่อสร้างทั่วไปที่ซบเซาไปตามพิษเศรษฐกิจ

คุณพิรุณ โรจน์มหามงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทได้เข้าร่วมงานสถาปนิกติดต่อกันมาอย่างยาวนาน เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ท่อน้ำให้ผู้ร่วมงานรับรู้กันอย่างทั่วถึง ซึ่งโดยปกติแล้วท่อน้ำอาคารมักถูกมองข้ามเนื่องจากเป็นส่วนประกอบที่ฝังอยู่ภายในอาคาร ไม่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก แต่แท้ที่จริงแล้วท่อน้ำนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญของการวางระบบ เสมือนเป็นเส้นเลือดคอยหล่อเลี้ยงอาคารเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับกลุ่มผู้ร่วมงานที่เป็นบุคลากรในแวดวงการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น วิศวกร ผู้ประกอบการก่อสร้าง สถาปนิก รวมถึงกลุ่มคนทั่วไปที่สนใจในงานก่อสร้าง ได้ทราบว่าระบบท่อน้ำมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งเลือกใช้ท่อน้ำที่มีคุณภาพเพื่อความคุ้มค่าในระยะยาว และหลังจากที่ได้ร่วมงานสถาปนิกมาหลายปี ก็ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ”

DSCF2569
คุณพิรุณ โรจน์มหามงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ปีนี้ ทาง แทค-เอ็ม กรุ๊ป ได้ภูมิใจนำเสนอท่อระบายน้ำ ไซเลนท์ ซึ่งผลิตจากประเทศเยอรมัน เหมาะสำหรับงานท่อระบายน้ำในส่วนต่างๆ ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็น การระบายน้ำโสโครก ระบายน้ำทิ้ง ระบายน้ำในครัว ระบายน้ำซักล้าง ไปจนถึงระบายน้ำปนเปื้อนสารเคมีในห้องทดลอง เนื้อท่อมีการบุผิวถึงสามชั้น โดยผิวชั้นในเป็น Internal ป้องกันการสะสมของตะกรันและทนต่อสารเคมี ชั้นถัดมาเป็น Mineral-reinforced PP Layers ฉนวนกันเสียงชั้นเยี่ยม และผิวชั้นนอกหุ้มด้วย PP External Layer อีกหนึ่งชั้น เพื่อปกป้องท่อจากแรงกระแทก ทั้งนี้ท่อสุดล้ำนวัตกรรมดังกล่าวมีคุณสมบัติเด่นๆ อยู่ที่ความเงียบเก็บเสียงน้ำไหลได้ดี ติดตั้งง่าย คุ้มค่าด้านราคา มีความแข็งแรงสามารถทนต่อสารเคมีและความร้อน และที่สำคัญคือตัววัสดุไม่มีสารฮาโลเจนเหมือนท่อน้ำในท้องตลาดทั่วไป เมื่อเกิดอัคคีภัยจะปราศจากสารพิษที่เจือปนมากับควัน ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์เมื่อสูดเข้าไป จึงเหมาะกับการนำไปใช้วางระบบระบายน้ำตามอาคารต่างๆ

“นอกจากท่อระบายน้ำไซเลนท์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แล้ว ผลิตภัณฑ์ท่อเหล็กบุพีอี ไซเลอร์, ท่อไทยพีพี-อาร์, ท่อดับเพลิงไฟเร็กซ์, ท่อระบายน้ำฝน JAS FLOW รวมถึงนวัตกรรมท่ออื่นๆ ก็จะนำมาแสดงในงานสถาปนิกเช่นเดิม เพื่อเป็นการย้ำแบรนด์ และให้ลูกค้าในงานรู้จักกับเรามากขึ้น ทั้งนี้ท่อแต่ละประเภทจะเหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกัน จึงมีท่อแบบต่างๆ ที่สามารถการแก้ปัญหาเดิมๆ ที่เคยเจอกันมา และท้ายที่สุดนี้จึงขอฝากให้ทุกท่านคำนึงถึงความสำคัญของท่อน้ำเป็นอันดับแรกๆ เพราะถ้าท่อน้ำมีคุณภาพจะอยู่คู่กับอาคารยาวนาน ไม่ต้องมาเสียเวลาและงบประมาณซ่อมแซมท่อน้ำจากปัญหาน้ำรั่วในภายหลัง” คุณพิรุณ โรจน์มหามงคล กล่าวปิดท้าย

DSCF2549 DSCF2559

Previous articleนวัตกรรมสำหรับบ้านยุคใหม่! ‘Solar Roof’ กระเบื้องหลังคาโซลาร์เซลล์ เคลือบกระจก
Next articleหญ้าปูพื้น ‘Drivable Grass’ ปรับใช้งานได้หลากหลาย แข็งแรงทนทานกว่าพื้นคอนกรีต
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม