เหล่าสถาปนิก นักออกแบบและเหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์กระจกเชิงนวัตกรรมจากกลุ่มบริษัท ทีวายเค กรุ๊ป จำกัด ณ งานสถาปนิก’60 โดยในปีนี้ทางกลุ่มบริษัทก็ได้ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์กระจกภายใต้คอนเซ็ปต์กลาสเฟอร์นิเจอร์ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของผู้ใช้งานมากขึ้น พร้อมนำเสนอรูปแบบการบริการที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้า

กลุ่มบริษัท ทีวายเค กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวของ 4 บริษัทในเครืออันได้แก่

1. บริษัท ทีวายเค กลาส จำกัด(บริษัท ตอยงเกียรติกลาส จำกัด เดิม) ผู้จัดจำหน่ายกระจกและวัสดุอุปกรณ์สำหรับงานก่อสร้างและตกแต่งอาคารอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ของบริษัทกระจกไทยอาซาฮี อยู่ในวงการงานกระจกอลูมิเนียมมากว่า 50 ปี

2. บริษัท กลาสฟอร์มแมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ดำเนินกิจการแปรรูปกระจก ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ต่อยอดธุรกิจตัวแทนขายกระจกแบบเดิม สร้างลวดลายเพิ่มความสวยงามให้กระจกไปอีกขั้นเพื่อตอบโจทย์ด้านการตกแต่งภายในให้กับกลุ่มลูกค้างานโครงการทั้งในและต่างประเทศ แบรนด์สินค้าที่สร้างชื่อเสียงได้แก่แบรนด์กระจก กลาสฟอร์ม (glassform)ดำเนินธุรกิจมากว่า 15 ปี

3. บริษัท เอ็กซ์เซล กลาเซอร์ จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับงานประตูและหน้าต่างจำพวกโช๊คอัพ บานพับ ชุดกุญแจบานเลื่อน บานสวิง ยางดูดกระจก เครื่องยกกระจกไฟฟ้าสำหรับโรงงาน ฯลฯ มีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มผู้จำหน่ายกระจกและอุปกรณ์และงานโครงการดำเนินธุรกิจแลพได้รับความไว้วางใจมากว่า 20 ปี

4. บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้ประเดิมโครงการแรก “ T 59” พรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศบริเวณสามแยกบางใหญ่ไปเมื่อปีที่แล้ว

การรวมตัวกันภายใต้ชื่อกลุ่มบริษัททีวายเค กรุ๊ป เริ่มขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับการขายสินค้าและบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมมุ่งเน้นการทำธุรกิจที่มีความหลากหลายอย่างครบวงจร โดยมีผลิตภัณฑ์กระจกแปรรูปที่มีความโดดเด่นด้านการดีไซน์พร้อมการตกแต่งลวดลายสวยงามออกมาจำหน่าย เช่น กระจกนิรภัยเทมเปอร์ กระจกลามิเนท กระจกฉนวนกันความร้อน และกระจกเคลือบสีคัลเลอร์โค๊ทที่เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทจนได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

IMG_0103

คุณอรกริยา ตั้งปริมณฑล ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กรกลุ่มบริษัททีวายเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัทของเรานั้น ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสถาปนิกมาอย่างยาวนานหลายปี เนื่องจากงานดังกล่าวมีระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ มีความเป็นมาตรฐาน รวมถึงเป็นงานจัดแสดงสินค้าด้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ภายในงานมีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ทีวายเค กรุ๊ป จึงได้เลือกที่จะออกงานสถาปนิกเป็นงานหลักเพียงงานเดียวเท่านั้น ซึ่งการตอบรับก็อยู่ในระดับน่าพึงพอใจมาตลอดทุกปี และในปีนี้เราก็จะมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และการก้าวไปอีกขั้นของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการของเราให้ผู้เยี่ยมชมได้รู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้นไปอีก”

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของกลุ่มบริษัททีวายเค กรุ๊ป ที่จะขนมานำเสนอในงานสถาปนิกปีนี้ เป็นผลิตภัณฑ์กระจกภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เข้าใกล้ชีวิตประจำวันของคนทั่วไปมากขึ้น ซึ่งเป็นการตั้งโจทย์โดยคำนึงถึงสาเหตุตั้งตนของการใช้กระจก โดยสังเกตไลฟ์สไตล์ของคนว่ามีการใช้งานกระจกอย่างไรบ้าง ผลิตภัณฑ์ที่ได้จะออกมาในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ชนิดมีดีไซน์แปลกใหม่ไม่จำเจ เช่น ท็อปโต๊ะกระจกสำนักงานลายหินธรรมชาติ ที่สามารถสั่งผลิตได้ตามแบบที่ชอบ ใช้ทดแทนหินจริง สวยงามคงทน น้ำหนักเบาในราคาที่เอื้อมถึง

ผลิตภัณฑ์กระจกเงาบิวตี้ (beauty mirror) ที่มีความเงาใสพิเศษให้ภาพสะท้อนสดใสไม่ผิดเพี้ยน มีความเหมือนจริง 100 เปอร์เซ็นต์ มากกว่ากระจกเงาทั่วไปพร้อมด้วยระบบไฟให้แสงสว่างในตัว เหมาะสำหรับการแต่งหน้าทั้งแบบบ้านพักอาศัยจนถึงสตูดิโอสำหรับห้างร้านหรือสถานบันเทิง ให้สีและความคมชัดที่เป็นธรรมชาติที่สุด

IMG_0100

นอกจากนี้ยังจะมีผลิตภัณฑ์กระจกรูปแบบใหม่ๆมาเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ กระจกสกรีนกลาส ที่สามารถปรับตัวเป็นจอรับภาพจากเครื่องฉายได้ กระจกเมจิกกลาส ที่เปลี่ยนตัวเองจากเงาเป็นมองทะลุได้ด้วยปลายนิ้ว กระจก พิมพ์ลายด้วยเทคนิคการออกแบบและการพิมพ์ที่ทันสมัย ให้คุณผู้ชมเข้ามาค้นพบไอเดียการใช้งานเพื่อตอบสนองจินตนาการของทุกท่านได้อย่างสนุกสนาน

“สำหรับปี 2560 นี้ ทางบริษัทยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอรูปแบบการบริการที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้า ผ่านมุมมองและความต้องการของลูกค้าโดยตรงและจะดำเนินการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ถึงที่สุด เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรา “ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน” ด้วยเหตุนี้จึงมีการดำเนินงานผ่านการสร้างคนให้มีความรู้ความสามารถ มีการฝึกอบรมพนักงานให้มีคุณภาพทั้งการผลิต การให้บริการ การส่งมอบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการรับผิดชอบต่อความพึงพอใจลูกค้าและสังคมสิ่งแวดล้อม สร้างความเชื่อใจต่อกัน ซึ่งนับเป็นแนวทางในการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ทางเรายังมีการเปิดโชว์รูม GF Glass Design Centre ณ CRC Tower ออลซีซั่นเพลส ถนน วิทยุ สำหรับให้นักศึกษาหรือผู้สนใจเข้ามาศึกษาหาความรู้ จึงขอฝากถึงผู้เข้าร่วมชมงานสถาปนิกทุกรายให้ลองแวะเข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และการบริการในบูธจัดแสดงของ ทีวายเค กรุ๊ป ซึ่งทางเรายินดีให้ความรู้กับทุกท่านอย่างเต็มที่” คุณอรกริยา กล่าวปิดท้าย

ด้วยดีไซน์กระจกสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มบริษัท ทีวายเค กรุ๊ป จึงส่งผลให้ได้รับความนิยมจากโครงการอสังหาฯ หรือโครงการตกแต่งอาคารชั้นนำเสมอมา ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมข่าวสารหรือผลิตภัณฑ์ชั้นนำของ ทีวายเค กรุ๊ป โดยตรงได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก GF Glass Design Center และ TYK group หรือสามารถเข้ามาชมผลิตภัณฑ์และการบริการที่งานสถาปนิก’60 ก็ได้เช่นกัน โดยงานจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี

IMG_0104

Previous article‘ElliQ’ หุ่นยนต์สุดเฟรนด์ลี่ เพื่อนคลายเหงาของผู้สูงอายุ
Next article“มานะ พัฒนาการ” เปิดตัว New Brand Direction พร้อมเปิดโครงการใหม่
มูลค่ารวม 1,600 ลบ.
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม