IMG_8203

IMG_8200
IMG_8205

RECENT POST

HAWAII THAI นำเสนอผลิตภัณฑ์จากหวายพร้อมสร้างความหลากหลายในวงการจักสาน

0
  HAWAII THAI แบรนด์ที่มี ‘หวาย’ เป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมกล้าสร้างความแตกต่างในวงการจักสานประเทศไทย ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการเข้าสนับสนุนนักออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์อันแตกต่างนั้นสามารถสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง ในงานสถาปนิก’68 การสร้างความแตกต่างให้แก่สินค้าและผู้เข้าร่วมงานจึงเป็นสิ่งที่ HAWAII THAI ต้องการนำเสนอ โดยได้นำหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากลักษณะเดิม เช่น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ออกมาในรูปแบบของฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู ซึ่งเกิดจากเป้าหมายที่ต้องการจะสร้างการออกแบบที่โดดเด่น โดยในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับสังคมด้วยการเดินตามเทรนด์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องความยั่งยืนผ่านการใช้วัสดุพิเศษเพื่อความคงทนของอายุการใช้งานควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้หวายสังเคราะห์หรือหวายซินเทติกส์...

ย้อนชม 6 แบรนด์ผู้นำ ประตู – หน้าต่าง ในงานสถาปนิก’68

0
  ภายในงานสถาปนิก’68 มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมากมายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในจำนวนนั้นคือผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง ที่ต่างตบเท้ากันเข้ามานำเสนอแบรนด์ของตนเองพร้อมพกพาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลากหลายไปทั้งวัสดุ กลุ่มเป้าหมาย และแนวคิดที่ไม่ซ้ำกัน โดยเฉพาะ 6 แบรนด์ไฮไลท์ ซึ่งจะเผยมุมมองใหม่ที่มีต่อองค์ประกอบภายในบ้าน ALUZAT บานประตูและหน้าต่างสำหรับบ้านสมัยใหม่ ALUZAT แบรนด์บานประตู – หน้าต่างอลูมิเนียม ที่ในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับเป้าหมายหลัก 2 ข้อ อย่าง กระตระหนักรู้ถึงแบรนด์ และการตอกย้ำว่าแบรนด์มีตัวตนจริง ในด้านของความน่าเชื่อถือจากผลงานที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมกับสร้างความมั่นใจแก่กลุ่มเป้าหมายของตนเอง กลยุทธ์ที่ ALUZAT...

Landy Home รับสร้างบ้านที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อสังคม

0
  การกลับมาของ Landy Home ภายในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับคอนเซป ‘Always Ahead ก้าวก่อนใคร ในทุกด้าน’ ตอกย้ำความพร้อมที่จะเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด สร้างการรับรู้เกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย ยกระดับชีวิตคนไทยด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 37 ปี แนวคิดนี้ที่ให้ทำให้เกิดแบรนด์ในเครือของศูนย์รับสร้างบ้าน 3 แบรนด์ ทั้ง Landy Grand, Landy Home,...

PARISCASA เปิดมุมมองใหม่ของ “กระเบื้องสีขาว” เมื่อศิลปะแห่งวัสดุก่อสร้างและแฟชั่นโคจรมาพบกันในงานสถาปนิก’68

0
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ด้วยกระเบื้อง Gelato ในปีที่ผ่านมา บุญถาวรกลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ผ่านแบรนด์ PARISCASA ซึ่งยกระดับการดีไซน์กระเบื้องให้กลายเป็นงานศิลป์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ความสวยงาม และแรงบันดาลใจเชิงวัฒนธรรม ภายในงานสถาปนิก’68 PARISCASA ได้เปิดตัว All White Collection คอลเลกชันกระเบื้องที่ถ่ายทอดความงามของ “สีขาว” ผ่านเฉดที่แตกต่าง 3 โทน ได้แก่ Neutral White: Sophisticated Luxury Cool...

เจาะ 5 แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าในงานสถาปนิก’68 นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และสะท้อนอนาคตของงานช่าง

0
ภายในงาน “สถาปนิก’68” ปีนี้ โซนเครื่องมือไฟฟ้าได้รับความสนใจจากผู้ชมงานอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเพราะเป็นหมวดผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานจริงในชีวิตสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและบุคคลทั่วไป ประกอบกับการเข้าร่วมของแบรนด์ชั้นนำอย่างคับคั่ง มากที่สุดในไทย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการทำงานของช่าง และคนในวงการก่อสร้าง ตลอดจนเจ้าของบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะทาง และสะท้อนแนวคิดด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความยั่งยืนในระยะยาว ภายในงาน พบว่ามีหลายแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าที่นำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมได้น่าสนใจ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ต่อไปนี้ ซึ่งสะท้อนจุดเด่นในแง่มุมที่แตกต่างกัน และสะท้อนภาพรวมของทิศทางอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างได้อย่างน่าจับตามอง DEWALT – นำเสนอเทคโนโลยีเฉพาะทางในมุมที่เข้าถึงได้จริง DEWALT สร้างความประทับใจด้วยการนำเสนอเครื่องมือที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับหน้างานจริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยิงตะปูคอนกรีต...

Product Knowledge