PODIUM ยึดมั่นว่า ‘บ้าน’ สะท้อนรสนิยมของเจ้าของ ซึ่งส่งผลให้ทุกการออกแบบต้องสัมผัสได้จริงทั้ง วัสดุ ฟังก์ชัน ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และตอบสนองพฤติกรรมการใช้งาน โดยสื่อสารผ่านงานสถาปนิก’68 ในพื้นที่ถ่ายทอดทั้งแนวคิดและผลิตภัณฑ์แก่ผู้เข้าชมงาน

PODIUM นิยามเฟอร์นิเจอร์กึ่งบิวท์อินจากคอลเลกชัน BLOC SMITH จากระบบโมดูลาร์ ด้วยแนวคิด ‘Sense of Design’ ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม แต่ต้องสัมผัสได้ถึงคุณภาพ โดยการเลือกใช้ ‘ไม้จริง’ มาเป็นหัวใจหลักควบคู่กับการใส่ใจต่อการออกแบบในทุกรายละเอียด

แบรนด์ขยายขอบเขตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่เป็น Lifestyle Brand ซึ่งสร้างพื้นที่ของแรงบันดาลใจให้กับดีไซเนอร์และผู้บริโภคทั่วไปเข้าถึงแบรนด์อย่างลึกซึ้ง พร้อมกับการผลักดัน Podium lite ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยการใช้ไม้บีชจากแหล่งป่ายั่งยืนในยุโรปและอเมริกา ผ้าหุ้มจากเส้นใยรีไซเคิลแบบไม่ผ่านการย้อมสีใหม่ และสต็อกสินค้าที่พร้อมจัดส่งในรูปแบบ Flat-pack ลดการปล่อยคาร์บอนในการขนส่ง

นอกจากนี้ยังเปิดตัว ‘Deep-Textured Veneer’ รุ่นใหม่ จากคอลเลกชัน BLOC SMITH ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่ลึกและเหมือนไม้จริงมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ ‘Sunwashed Oak Veneer’ และ ‘Earthmark Walnut Veneer’ ซึ่งถูกนำมาใช้กับหน้าบานประตูตู้ครัวและตู้เสื้อผ้า

และตอบโจทย์การเป็นอินทีเรียโซลูชั่นที่ครบครันของนักแต่งบ้านยุคใหม่ด้วยฟิตติ้งรุ่นใหม่จาก Blum ที่จะเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยเคสชุดครัวซีรี่ส์ใหม่ โดดเด่นจากสีของโครงสร้างไม้ทั้งภายในและภายนอก วัสดุจากไม้จริงที่หลากหลาย วีเนียร์ชนิดต่าง ๆ และตัวเลือกท็อปหินมากมาย ซึ่งทุกองค์ประกอบล้วนสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ด้วยความงามที่ยั่งยืนจากนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบโมดูลาร์ทั้งชุดครัวและตู้เสื้อผ้าจากหลากหลายคอลเลกชัน ผู้เข้าร่วมจึงจะสัมผัสได้ถึงงานการออกแบบที่เข้ามายกระดับคุณภาพชีวิต ผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับฟังก์ชันการใช้งาน และดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาอย่างประณีตบรรจงที่สุด

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleเพิ่มความเย็น ลดการใช้พลังงาน ด้วยผลิตภัณฑ์ “สีกันความร้อน”