แบรนด์ Premier ผู้นำผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมที่นำเอาแนวคิดแฝงการใช้ชีวิตของผู้คนเข้ากับอะลูมิเนียมมาพัฒนาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายวงการออกแบบก่อสร้าง ด้วยเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของแบรนด์

จุดเด่นของ Premier ได้แก่ อะลูมิเนียมลายไม้ที่ถูกทำลวดลายให้เหมือนกับไม้จริง ทั้งในแง่ของผิวสัมผัสและความรู้สึกยามเมื่อได้เห็นหรือจับต้อง สิ่งนี้เองที่กลายเป็นลายเซนต์สำคัญของแบรนด์ ในขณะเดียวกันสามารถแก้ไขปัญหาทั้ง น้ำรั่วซึม ล้อฝืด หรือล้อตกราง เพื่อใช้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายควบคู่กันไป

นิยามเกี่ยวกับตัวตนของ Premier ได้แก่ Aluminum & Lifestyle in a Sustainable way เป็นความต้องการที่จะนำเอาอะลูมิเนียมเข้ามาในวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้นกว่าเดิม ประกอบด้วยเทรนด์สังคมที่หันมาดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม หรือ Green construction โดยการมีอุตสาหกรรมออกแบบก่อสร้างที่ใช้อะลูมิเนียมมาเป็นฟาซาดอาคารจำนวนมาก เนื่องจากคุณสมบัติเรื่องความคงทน ไม่แตกหัก และสามารถรีไซเคิลได้

ในงานสถาปนิก’68 Premier จึงนำสินค้าใหม่ๆ เช่น ตัวกรอบอาคาร และสีอะลูมิเนียมในรูปแบบของสีใหม่ ๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้รับชม โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นผลิตภัณฑ์ในบ้าน เป็นการเน้นย้ำถึงความต้องการของแบรนด์ที่มองว่า “การอยู่ในบ้านเราต้องมีความสุข”

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleTODA บุกตลาดวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
Next articleSANGTHONG GROUP นำเสนอนวัตกรรมผ้าใบและเต้นท์ ในงานสถาปนิก’68