โครงการ ALTITUDE สามย่าน-สีลม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอยู่ใจกลางเมืองสามย่าน-สีลม สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้มากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน เพียง 200 เมตร และห่างเพียง 600 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง, ทางด่วน, โรงเรียนสาธิตจุฬา, สวนลุมพินี และห่างเพียง 450 เมตร จากย่านธุรกิจสีลม

ALTITUDE สามย่าน-สีลม เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น หนึ่งชั้นใต้ดิน มีพื้นที่โครงการรวม 285 ตารางวา รวมทั้งสิ้น 97 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัย 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.30-37 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 41.38-49.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พร้อมที่จอดรถ 43 คัน (คิดเป็น 45% ไม่รวมจอดซ้อนคัน) และพื้นที่จอดรถจักรยาน

ALTITUDE สามย่าน-สีลม มีจุดเด่นที่ตกแต่งภายในห้องด้วย Engineering Wood สีสันลวดลายธรรมชาติ 100% สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากไม้จริงในทุกพื้นที่อยู่อาศัย ระบบห้องน้ำแบบ Automation จาก American Standard หรูหรา มีคุณค่า ทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด กับอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก Siemen ระบบ LED Lighting ทั้งอาคาร รวมถึงการติดตั้งแผง Solar Cell บนดาดฟ้า พร้อมชุดล็อกดีไซน์ล้ำคุณภาพสูง Hafele จากเยอรมัน เครื่องปรับอากาศ Daikin และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ALTITUDE สามย่าน-สีลม พัฒนาดีไซน์ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของตัวเองอย่างชัดเจน โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น ของรูปลักษณ์ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยการออกแบบภายนอกได้ผสานแนวทางใหม่ล่าสุดที่เน้นองค์ประกอบของโลหะและ กระจก มาพัฒนาออกแบบผสมกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง อาทิ การใช้กระจก Double Glass จากพื้นถึงเพดาน สะท้อนตัวตนอันหรูหรา แสตนเลสกรุหุ้นอาคารอีกชั้นที่ฉลุลายทำสีพิเศษ สามารถปรับองศาเพื่อลดความร้อนได้ มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย และยังทำให้รูปลักษณ์ของ Altitude samyan–Silom มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่น

นอกจากนั้นยังครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนพักผ่อน, ลานจอดรถ, สระว่ายน้ำ ระบบ Saltwater Swimming Pool และ Jacuzzi, ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย และซาวน่า เป็นต้น ตลอดจนถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร, ระบบกุญแจคีย์การ์ดสำหรับห้องพักอาศัย

 

 Project Review: Altitude สามย่าน-สีลม

 

Project Concept:
คอนโดที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ที่สุดแห่งการดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง (Central Business District) จุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจใหม่ ที่จะพาคุณทะยานสู่ความสำเร็จ เปิดโอกาสสู่ความมั่นคงทางการเงิน พร้อมรับความสะดวกสบาย กับรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบของคุณเอง

Exterior:

Altitude สามย่าน-สีลม ผสานแนวทางใหม่ล่าสุด ที่เน้นองค์ประกอบของโลหะ และกระจก มาพัฒนาออกแบบผสมผสานกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง อาทิ
– การใช้กระจก Double Glass จากพื้นจรดเพดาน สะท้อนตัวตนอันหรูหรา
– แสตนเลสกรุหุ้มอาคาร ที่ฉลุลายทำสีพิเศษ สามารถปรับองศาเพื่อลดความร้อนและการปะทะของแสงอาทิตย์ได้
ซึ่ง การตกแต่งภายนอกนี้ มอบความเป็นส่วนัวให้กับผู้อยู่อาศัย และยังทำให้รูปลักษณ์ของ Altitude สามย่าน-สีลม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่น

 

Interior:
Altitude สามย่าน-สีลม ได้คัดสรรวัสดุที่มาจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งด้านคุณภาพ และดีไซน์ อาทิ
– พื้น Engineering Wood สีสันลวดลายธรรมชาติ 100% สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากไม้จริงในทุกพื้นที่อยู่อาศัย
– ระบบห้องน้ำแบบ Automation จาก American Standard หรูหรา มีคุณค่า ทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน
– ใส่ใจในทุกรายละเอียด กับอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก Siemen ระบบ LED Lighting ทั้งอาคาร รวมถึงการติดตั้งแผง Solar Cell บนดาดฟ้า
– ชุดล็อกดีไซน์ล้ำคุณภาพสูง Hafele จากเยอรมัน เครื่องปรับอากาศ Daikin และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

Specification:
– Digital Door Lock + High Security Lock
– Kitchen Counter
– Build-in Closet
– Engineered Wood Flooring
– Double Glass Window (Front Side Only)
– American Standard Automation Bathroom
– Heat Water System
– Daikin Air Condition or Equal Standard
– LED Lighting
– Wallpaper

Facilities:
– Full Securities System; CCTV, Key Card Access Control
– Saltwater Swimming Pool + Jacuzzi + Pool Lounge
– Lobby
– Dobble Volumn Library Lounge
– Fitness and Sauna
– Altitude Sky Deck
– Altitude Roof Garden

Location:
ทำเลที่ตั้งตอบโจทย์การเดินทางในการใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างลงตัว
– ใกล้ MRT สามย่าน
– ใกล้ศูนย์การค้าจามจุรีสแควร์
– ใกล้ ม.จุฬา
– ถึงใจกลางย่านธุรกิจสีลม
– ใกล้สวนลุมพินี
– ใกล้สยามสแควร์

1. bedroom phase02.B1 bed03 Altitude samyan silom bedroom phase2000004.lobby05.pool new06.roof gardenUntitled-3Untitled-5Untitled-6Untitled-7Untitled-10Untitled-9

Previous article3 ยอดขุนพลอสังหาฯ จับมือปักทำเลทองกลางย่านธุรกิจ เปิดตัว ‘ALTITUDE สามย่าน-สีลม’
Next articleการสำรวจอาคาร และวางแผนอนุรักษ์พลังงาน สำหรับอาคารประเภทระหว่างใช้งาน
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม