โครงการอนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์  (Anantara Chiang Mai Serviced Suites) เป็นลักซ์ชัวรี คอนโดมิเนียมแห่งแรกใจกลางเชียงใหม่ เป็นอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 44 ยูนิต มีมูลค่าการลงทุนโครงการกว่า 500 ล้านบาท

เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2558 แต่ละยูนิตเน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 60 – 67 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 87 – 94 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน ขนาด 150 -162 ตร.ม. คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ภายในกลางปี 2559 ราคาขายเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท

Design Concept:
จุดเด่นของโครงการนอกจากพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ในแต่ละยูนิตแล้ว การตกแต่งภายในของโครงการฯ เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของอนันตรา เรสซิเดนส์เลยทีเดียว ด้วยอินทีเรียดีไซน์สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพลารี มีกลิ่นอายแห่งล้านนาผสมผสานกับความทันสมัย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ครบครันจากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ที่คอยให้บริการ

Location:
โครงการอนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ตั้งอยู่บนถนนเจริญประเทศ ตรงข้ามกับโรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท และอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาร์ซาเพียง 5 นาที ซึ่งเป็นไพรม์โลเคชั่นที่น่าจับตามอง พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาขายเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท

01 living area 2-Anantara Condo_View_Front-01

Previous article“เอสซีจี บิลดิ้งเทค” จับมือสถาปนิกชื่อดัง เปิดตัว Y-BOX pavilion, 21st C. Cave ในงานสถาปนิก’59
Next article2 บอสใหญ่แห่งค่าย CCP ยกทัพสินค้าเพื่องานโครงสร้างและตกแต่ง บุกงานสถาปนิก’59
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม