เดอะ ซี อินฟินิตี้ เป็นโครงการคอนโดหรูระดับพรีเมี่ยมของ ชัยพัฒนากรุ๊ป ด้วยการลงทุนสูงถึง 2,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่รวมทุกสิ่งไว้ด้วยกันแบบ one stop service อันประกอบด้วยที่พักในรูปแบบคอนโดมิเนียม และศูนย์การค้า

ตัวคอนโดมิเนียมสูงทั้งสิ้น 32 ชั้น ติดทะเล บริเวณหาดแสงจันทร์ บนเนื้อที่ 9 ไร่ เข้าถึงความเป็นธรรมชาติจากการรับวิวทะเล มีจำนวนห้องทั้งสิ้น 832 ยูนิต แบ่งออกเป็น 3 โซน โซนอาคาร Low rise 8 ชั้น 4 อาคาร อาคารคลับเฮาส์และโซนอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร ส่วนห้องพักนั้น แบ่งเป็น 5 ขนาด คือ ห้องขนาดต่ำกว่า 30 ตร.ม. ห้องขนาด 40-50 ตร.ม. ห้องขนาด 54-70 ตร.ม. ห้องขนาด 80-120 ตร.ม. และห้องระดับวีไอพี ขนาด 180-380 ตร.ม. คาดว่าจะใช้เวลาในการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ 3-4 ปี

Design Concept: The C Infinity มีแนวคิดในการออกแบบให้เป็นจุดเด่นทางสถาปัตยกรรมแห่งใหม่รับกับธรรมชาติ ซึ่ง 90% ของจำนวนห้องพักทั้งหมด สามารถชมวิวทะเลได้ โครงสรางตัวอาคารสูงได้รับแรงบันดาลใจจากความโค้งของคลื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผืนฟ้าและขอบทะเลเดียวกัน โครงการมีพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตร.ม. เพื่อตอบรับไลฟสไตล์ที่ต้องการความส่วนตัว สัมผัสได้ถึงธรรมชาติ และความสะดวกในการใช้ชีวิต

Location: ติดทะเล บริเวณหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง

the c 8 the c 3

Previous articleCCP จับมือ BUILK พบผู้รับเหมา โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ลดต้นทุนการก่อสร้าง
Next article“ออฟฟิศ VSCO” คุมโทน “สวย สงบ สบาย” เน้นขับเคลื่อนพลังสร้างสรรค์
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น