แซฟวี่ คอนโดมิเนียม (Savvi Condominium) คอนโดมิเนียมใหม่ทำเลดีใจกลางเมือง โครงการล่าสุดจาก ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านอสังหาฯ ที่ฝากผลงานคุณภาพมากมายจากพัทยาและสมุทรปราการ ครั้งนี้ กลับมาสร้างสีสันในย่านพหลโยธิน-อารีย์ ศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่นับวันมูลค่ายิ่งทวีคูณและเป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้น พร้อมบรรจงคัดสรรคอนโดมิเนียมสุดยอดนวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยที่ดีสุดและลงตัวกับความมีเสน่ห์ของทำเลที่โดดเด่น เพียบพร้อมไปด้วยทางเลือกในการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์กลางของสำนักงานธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ด้วยบรรยากาศสงบ อบอุ่น และมีความเป็นส่วนตัว

ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมของโครงการ 201.4 ตร.วา มีทั้งหมด 8 ชั้น จำนวน 66 ยูนิต ขนาดห้อง 23-69 ตร.เมตร ประเภทห้อง ได้แก่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน , Duplex ที่จอดรถ 62% (รวมซ้อนคัน) มีระบบ Auto Parking System เริ่มก่อสร้าง ตุลาคม ปี 2016 / เสร็จ ไตรมาส 4 ปี 2017

Design Concept:

แซฟวี่ คอนโดมิเนียม เกิดขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจ ที่มุ่งมั่นออกแบบสร้างสรรค์องศาและเส้นสายเพื่อความลงตัวที่เฉียบขาดของที่อยู่อาศัย เน้นการวางพื้นที่การใช้สอยของโครงการให้กระชับ ตรงประเด็น ครบถ้วน ตกแต่งอย่างใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย พื้นที่ใช้สอยปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ ภายในห้องเน้นการเปิดโล่ง เพิ่มพื้นที่ให้บรรยากาศโปร่ง สบาย ด้วยบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่ช่วยปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และแยกพื้นที่ครัวออกเพื่อสร้างความสะดวกในการใช้งานจริง

Facility:

แซฟวี่ คอนโดมิเนียม พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สะท้อนสไตล์และการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่เรียบง่ายแต่แตกต่าง พร้อมนำเสนอแนวคิดการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ อาทิ ล็อบบี้เลาจน์ที่กว้าง เปิดรับวิวสวยภายนอกแบบ 180 องศา เน้นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยการจัดวางพื้นที่รูปแบบโค-เวิร์คกิ้งสเปชเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัย พักผ่อน และออกกำลังกายด้วยฟิตเนสและสระว่ายน้ำแบบ Infinity EDGE Pool ที่สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เชื่อมน้ำและท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ อิสระไปกับมุมสงบชวนทิ้งตัวในวันสบายๆ เพื่อเติมพลังให้กับชีวิตเมืองอย่างแท้จริง

Location:

ด้วยทำเลที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ แซฟวี่ คอนโดมิเนียมสามารถมอบทางเลือกแห่งการเดินทางที่สะดวกและหลากหลายด้วยทางเข้าออกทั้งเส้นถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และถนนสุทธิสารใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอารีย์ และสนามเป้าเพื่อเชื่อมต่อไปยัง MRT และ Airport Express Rail Link ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนหลัก ดินแดง และทางด่วนขั้นที่ 2 ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้งหมดคือความลงตัวที่เกิดจากความคิดที่ตกผลึกในแบบฉบับของ “SAVVI Condominium”

– ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง ลา วิลล่า อารีย์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอล, บิ๊กซี, อารีย์การเด้น, สวนจตุจักร, ตลาด อ.ต.ก., เดอะ ซีซัน
– ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัย อาทิ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล
– ใกล้อาคาร สำนักงาน อาทิ IBM , ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, สำนักงานเขตพญาไท,การบินไทย
– ใกล้โรงพยาบาล พญาไท 2 อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลพระมงกุฎ, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย

SAVVI 1 SAVVI 3 SAVVI 5 SAVVI 6

Previous articleรีแลกซ์กับ 10 พื้นที่เอาท์ดอร์สุดชิลล์ ที่จะทำให้คุณเคลิ้มไปกับบรรยากาศแสนสบาย
Next articleอัพเดทนวัตกรรมประจำเดือนมิถุนายน 2016
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น