วิคเตอร์คลับ สาทรสแควร์ (Victor Club @ Sathorn Square) เป็นสถานที่จัดประชุม สัมมนา จัดเวิร์คช็อป และจัดเลี้ยงท่ามกลางบริการระดับพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่คนรุ่นใหม่ที่แสวงหาความต่าง ล้ำหน้าด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย นำเสนอบริการในลักษณะปรับตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะราย

คุณสมบัติ : มีพื้นที่ใช้งานกว่า 920 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้งานได้ 20-200 ท่าน มีการออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยสีสันสดใส โอ่โถงด้วยล้อบบี้ดีไซน์โปร่งโล่ง เพิ่มความสบาย ภายในถูกจัดแบ่งเป็นห้องประชุม 4 ห้อง ที่รองรับความต้องการได้อย่างหลากหลาย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพในการจัดงาน สามารถเลือกอาหารและเครื่องดื่มได้ตามชอบทั้งระดับโรงแรม 5 ดาว จนถึงร้านอาหารดังต่างๆ ใน กทม.

การเดินทาง : เดินทางได้สะดวกรถไฟฟ้าBTS สถานีช่องนนทรี

ติดต่อ : ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.victor-club.com

วิคเตอร์คลับ V2-3_CR01 V1_RT01 PRE_22 PRE_19 Attachment-1

Previous articleบ้านปลอดภัย อุ่นใจทุกเวลา กับ “HOME IMPROVEMENT & MORE”
ครบทุกความต้องการเรื่องปรับปรุงบ้านที่โฮมโปร
Next articleโครงการ ‘ควอร์เตอร์ 31’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 2.5 ล้าน!!
จาก SEASONS
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น