LPN จัด Exclusive Day 16 มี.ค. พรีเซลทาวน์โฮมหรู แปลงมุม โครงการ BAAN 365

668

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” เตรียมจัดงานสุดพิเศษ “EXCLUSIVE  DAY” โครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN เฉพาะวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น ณ สำนักงานขายของโครงการ

โดยเปิดจองทาวน์โฮมหรู แปลงมุม ราคาเริ่มต้น 22.4 ล้านบาท เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งใจไว้เติมเต็มสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ซึ่งหากจองวันงานรับข้อเสนอในราคาพรีเซลไปเลย

สำหรับ BAAN 365 RAMA III By LPN เป็นโครงการแรกของบ้านระดับพรีเมี่ยมที่ LPN รังสรรค์ขึ้นจากความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกๆ เรื่องตั้งแต่การออกแบบ งานก่อสร้าง ตลอดจนศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าให้สอดรับกับความต้องการที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัย ตามแนวคิด Livable Simple Luxury House ที่อยู่แล้วมีความสุข แบบมีชีวิตชีวา

ภายในบ้านได้รับการออกแบบที่รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่สำหรับคน 3 วัย ได้แก่ พ่อ แม่ ลูกหรือหลาน ซึ่งทุกพื้นที่ของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริง ทั้งพื้นที่ส่วนตัว มุมพักผ่อนหรือสังสรรค์ รวมถึงมีการจัดวางผังให้บ้านแต่ละยูนิตสลับหน้า-หลัง เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

นับเป็นที่สุดของศักยภาพทำเลใจกลางเมืองย่านพระราม 3 เพราะโอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานภูมิพล ห้างสรรพสินค้า และสามารถเดินทางมุ่งสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ (CBD) ได้แก่ สีลม สาทร และสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว

BAAN 365 RAMA III By LPN ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้นครึ่ง แปลงมุม บนที่ดินเริ่มต้น 34 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 310-320 ตร.ม. (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์, ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space พร้อมทั้งห้องอเนกประสงค์และ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันตลอด 365 วันที่บ้าน 365…ที่แห่งใจ

สามารถชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center โทร 02-689-6888

Previous article“เบรลล์บล็อก” มากกว่าแผ่นสี่เหลี่ยมจตุรัสหนึ่งชิ้นบนฟุตบาท คือแสงสว่างของโลกทั้งใบอันมืดมิด
Next articleสัมผัสสไตล์ Starbucks Reserve Roastery แดนปลาดิบ สาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก