Prompt & bendi-BANGKOK สองแบรนด์ภายใต้บริษัท พรอมท์ คอนแทรค เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมาด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เข้าชม

แม้ว่าจะอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน แต่ทั้ง Prompt และ bendi-BANGKOK กลับมีความแตกต่างกัน โดย Prompt มุ่งเน้นไปในเชิงพาณิชย์ สไตล์ญี่ปุ่น และ Modern Italian เป็นตัวชูโรง ส่วน bendi-BANGKOK จะโฟกัสที่การออกแบบที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีความละเอียดมากขึ้น พร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน

แต่เอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ กรรมวิธีตัดไม้ โดยไม้จะนำเข้ามาจากประเทศแถบทวีปยุโรป เช่น ไม้บีช ไม้แอซ ไม้โอ๊ค และไม้ยางพาราในประเทศไทย โดยไม่ผ่านวิธีการตัดต่อชิ้นส่วนเพื่อให้มีลักษณะที่โค้งมนด้วยการนึ่งไม้ พร้อมกันกับการตระหนักถึงความสำคัญในเรื่อง ESG หรือ Green Construction เพื่อความปลอดภัยของวัสดุและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ด้วยการผ่านการรับรองจาก FSC (Forest Stewardship council) รวมทั้งกาว สี ที่ต้องผ่านการทดสอบฟอร์มาลดีไฮด์ และ FFC 16 ชนิด

ไฮไลต์ภายในงานสถาปนิก’68 Prompt ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นดีไซน์ Health Care จากการ่วมจับมือกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นมาเป็นที่ปรึกษา โดยแม้จะมีความเรียบง่ายแต่สามารถเข้ากับสรีระของร่างกาย เสริมด้วยวัสดุ anti-bacteria เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้งาน ในส่วนของ bendi-BANGKOK จะนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตด้วยการตัดไม้สองสเต็ป ด้วยรูปแบบ Working Space เพื่อเปลี่ยนออฟฟิศที่แข็งกระด้างให้กลายเป็นบ้านมากยิ่งขึ้น ทั้งสองแบรนด์พร้อมมาเติมเต็มให้ชีวิตของทุกคนง่ายมากขึ้น

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleLavaredo ยกมาตรฐานแบรนด์ผ่าน ‘Home AI’ เพื่อ One-Stop Solution ในงานสถาปนิก’68
Next articleย้อนชม OMP กับนวัตกรรมความยั่งยืนที่เข้าถึงชีวิตประจำวันและการเปลี่ยนแปลงที่ดี ในงานสถาปนิก’68