‘เอคิว เอลิคซ์ คอนโด’ โมเดลอสังหาฯ รูปแบบใหม่ บนทำเลคุณภาพ ติดโรงพยาบาลกรุงเทพ ขายหมดเกลี่้ยงภายใน 2 วัน พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ บ้านพักอาศัยใจกลางเมือง ปลายปีนี้  

นายภพ เพชรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้นำเสนอโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ เจาะตลาดนักลงทุน ภายใต้ชื่อโครงการ ‘เอคิว เอลิคซ์ (AQ ALIX Residence I Soonvijai) ชูจุดขายเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวผู้ลงทุนเป็นหลัก โดยตัวโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ขานรับตลาด Medical Hub ในประเทศไทย โดยเปิดขายเพียง 2 วัน Sold out 100% ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ของเอคิว

“เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาด Medical tourism ที่ปัจจุบันเกิดการขยายตัวแบบก้าวกระโดด ภายใต้แรงสนับสนุนอย่างเต็มที่ของภาครัฐ เราจึงนำนโยบายดังกล่าวมาตั้งเป็นโจทย์หลัก นำเสนอสู่มือผู้บริโภคในประเทศไทย เราพร้อมจะขานรับนโยบายรัฐที่จะชูไทยให้เป็น Medical Hub เพื่อรองรับนักลงทุนและผู้บริโภครายย่อย” นายภพ เพชรสุวรรณ กล่าว

นอกจากโครงการ คอนโด เอคิว เอลิคซ์ แล้ว ปลายปีนี้ทาง AQ Estate เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัย ใจกลางเมือง New CBD พระราม 9 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตามแนวคิดบริษัทฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ AQ “Blueprinting your Future” โครงการบ้านพักอาศัย ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังเลือกสรรวัสดุคุณภาพในแบบฉบับ เอคิว ทั้งยัง ใกล้ห้าง Show Dc ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์ แห่งใหม่ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ด้วยลิฟท์ส่วนตัว และ ห้องนอน เพนท์เฮาส์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบการอยู่อาศัย ตามความต้องการของลูกค้า ตามแบบฉบับ AQ ESTATE พร้อมเปิดตัวปลายปีนี้แน่นอน

13-1465179629
http://www.aqestate.com/th/project/condominium/alix

1IMG_2655 1IMG_2671 1IMG_2660 1IMG_26571IMG_26581IMG_2673

 

Previous article2016 Design Excellent Products ผลิตภัณฑ์ออกแบบดีแห่งปี 2016
Next articleAd + studio ชุบชีวิตห้องพักอพาร์ทเม้นท์เก่า กลางเมืองโฮจิมินท์ซิตี้ ให้กลับมามีสีสัน แลดูน่าอยู่อาศัย
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น