ข่บมจ. มั่นคงเคหะการ โชว์ดีไซน์บ้านโฉมใหม่สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล “ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี เฟส 2” บนทำเลเด่นติดถนนเส้นหลัก ถ. วิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสีแดง พร้อมชูไฮไลท์การออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวหรือสามารถปรับพื้นที่เพื่อการใช้งานหลากหลายด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มั่นคงฯ ได้มีการพัฒนารูปแบบการออกแบบบ้านภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ซึ่งนอกจากการเลือกทำเลศักยภาพแล้ว แบบบ้านจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบันมากขึ้น ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านแฝดสามชั้นภายใต้คอนเซ็ปต์ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เน้นการออกแบบทุกรายละเอียดและมีประสบการณ์เฉกเช่นบ้านเดี่ยว และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว”

การออกแบบตัวบ้านเน้นให้พื้นที่ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย โดยชั้นล่างได้มีการออกแบบเพดานห้องสูงถึง 2.8 เมตร มีหน้าต่างเป็นกระจกทรงสูงรอบบ้านเพื่อเปิดรับแสงจากภายนอก ทำให้พื้นที่ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย นอกจากนั้น มีพื้นที่ในส่วน Living area ขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนหรือรับแขก พร้อมห้องเอนกประสงค์ที่กั้นเป็นแบบห้องกระจกสามารถทำเป็นห้องแพนทรี หรือ ห้องทำงานเพิ่มเติมได้ สำหรับชั้นสองจะมีห้องนอนมาสเตอร์ขนาดใหญ่พร้อม Walk-in Closet ส่วนตัวต่อเชื่อมกับห้องน้ำขนาดใหญ่ และมีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนชั้นสามประกอบด้วยหนึ่งห้องนอนแบบสวีทส์และสองห้องนอน ซึ่งพื้นที่ภายในบ้านได้มีการออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆของครอบครัวขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี หรือลูกค้าสามารถปรับพื้นที่เพื่อการใช้งานหลากหลายตามความต้องการได้

โครงการบ้านแฝด ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี มีขนาด 3 ชั้น จำนวน 55 ยูนิต บนพื้นที่ 22-3-89.7 ไร่ โดยบ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตั้งแต่ขนาด 248 ตารางเมตร บนพื้นที่ตั้งแต่ 49-96 ตารางวา ประกอบ ด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้าบ้านกว้าง 7 เมตร พื้นที่จอดรถ 2 คันพร้อมหลังคา

ชวนชื่น โมดัส วิภาวดี ติดกับถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แยกหลักสี่ เยื้องไอทีสแควร์ ใกล้กับทางด่วน และจุดขึ้น-ลง สถานีหลักสี่ รถไฟฟ้าสายสีแดง (ซึ่งคาดว่าจะให้บริการได้ในปี 2562) ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ และการเชื่อมต่อสู่รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท/ยูนิต

15_11 Modus Viphavadi -2_016 15_11 Modus Viphavadi -2_013 15_11 Modus Viphavadi -2_001
15_11 Modus Viphavadi -2_00415_11 Modus Viphavadi -2_009

15_11 Modus Viphavadi -2_003

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mk.co.th หรือ โทร. 1622

Previous articleประกวดออกแบบสถาปัตย์ “ArchiCAD Design & Skill Contest 2016”
Next articleแก่นแท้แห่ง ‘นิเวศ’สู่แนวคิดงานบริหารเชิงบูรณาการ
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น